TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ảnh tự đăng xinh lung linh, vậy trong clip quay cận cảnh liệu Âu Hà My có bị lộ khuyết điểm?

Thứ ba, 16/02/2021 09:58

Không chỉ kém xinh hơn mà Âu Hà My còn lộ khuyết điểm trên gương mặt trong clip đi ăn cùng bạn bè.

Một trong những vụ ly hôn ồn ào nhất trong năm 2020 là của Trọng Hưng - Âu Hà My. Cả hai có quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào, ngôn tình trước khi tiến tới hôn nhân. Về chung nhà Trọng Hưng cũng thường xuyên dành cho vợ những lời có cánh. Nhưng chưa đầy 1 năm sống chung, cả hai ly hôn.

Nguyên nhân được nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ là do Trọng Hưng ngoại tình. Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối. Ngoài ra, khi nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" không chơi đẹp vì tham gia group nói xấu vợ trên một group kín. Điều này khiến những hình ảnh đẹp Âu Hà My xây dựng trước đó bị "sụp đổ".

Hình ảnh của Âu Hà My bị xấu đi sau khi tố chồng ngoại tình.

Hậu đường ai nấy đi nếu như Trọng Hưng liên tục khoe hình vui vẻ bên bạn bè, tìm niềm vui bên đồng nghiệp thì Hà My cũng quay trở lại cuộc sống đời thường bằng những chuyến từ thiện. Mới đây, nữ giảng viên cũng khoe tậu được căn hộ cho riêng mình.

Nhìn ảnh mới của Âu Hà My nhiều người nhận xét cô ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi ly hôn.

Thế nhưng trong một clip ăn uống mới cùng bạn bè, Âu Hà My trông kém xinh hơn ảnh tự đăng. Ngoài ra, cô còn lộ khuyết điểm là gương mặt có phần mũm mĩm dù đã quay ở góc nghiêng.

Ảnh cận dung nhan của Âu Hà My trong clip ăn uống cùng bạn bè.

Loạt khoảnh khắc xinh lung linh cô nàng tự đăng trước đó.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới