TRẺ » Hotgirl, hotboy

Âu Hà My check-in cùng các sinh viên trên giảng đường, minh chứng vẫn được học trò yêu quý sau ồn ào

Thứ năm, 21/01/2021 10:51

Hậu chia tay Trọng Hưng, cuộc sống của Âu Hà My rất ổn. Ngoài làm từ thiện, chăm sóc bản thân, cô còn bận rộn với việc đi dạy.

Ly hôn với Trọng Hưng, Âu Hà My cũng vướng phải nhiều điều tiếng không hay. Nhất là khi nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" không chơi đẹp vì tham gia group nói xấu vợ. Cũng bởi vậy mà "thâm cung bí sử" của Âu Hà My cũng bị dân mạng truyền tay nhau.

Vì ồn ào này, Âu Hà My cũng khóa trang cá nhân một quãng thời gian khá dài. Ngay cả khi trở lại dùng Facebook nhiều người cũng không thấy nữ giảng viên nhắc gì đến việc đi dạy mà chỉ cập nhật hình ảnh từ thiện.

Xóa tan hoài nghi này, mới đây Âu Hà My đăng loạt ảnh trên giảng đường. Trong hình, cô mặc áo dài trắng nền nã, xung quanh là học trò. Qua ảnh có thể thấy Âu Hà My vẫn được học trò yêu quý sau ồn ào.

Nữ giảng viên Âu Hà My mặc áo dài nền nã khi đi dạy.

Cô được các học sinh vô cùng yêu quý.

Trước khi làm giảng viên, Âu Hà My từng nhiều năm liền sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Năm lớp 11, Âu Hà My thậm chí còn giành được giải nhì Quốc gia môn tiếng Pháp.

Nhờ thành tích học tập tốt ở cấp THPT nên Hà My được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình học tập, Hà My giữ vững thành tích học tập của mình và luôn đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Tốt nghiệp đại học, Hà My được giữ lại trường để công tác. Hiện Hà My đang sở hữu học vị Thạc sĩ và đang là giảng viên tiếng Pháp của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới