TRẺ » Hotgirl, hotboy

Âu Hà My đăng ảnh nền nã khi lên chùa cầu an, Trọng Hưng hiện ra sao?

Thứ hai, 01/03/2021 11:16

Cuộc sống của Âu Hà My và Trọng Hưng sau vụ ly hôn ồn ào vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Sau một quãng thời gian dài đóng cửa trang cá nhân, nữ giảng viên Âu Hà My đã mở lại. Cô chăm chỉ cập nhật hình ảnh liên quan đến việc từ thiện, đi dạy, tập golf và đi tiệc của mình. Không thể phủ nhận Âu Hà My ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi ly hôn.

Ngoài ra, quãng thời gia gần đây vợ cũ Trọng Hưng cũng chăm chỉ đi chùa hơn trước. Không chỉ cầu bình an sức khỏe cho bản thân, nữ giảng viên còn mong: "Nguyện mong thế giới bình yên. Khắp nơi khắp chốn mọi miền an vui".

Hình ảnh nền nã của Âu Hà My khi đi chùa cầu an cách đây không lâu.

Cửa Phật là nơi vợ cũ Trọng Hưng cũng thường xuyên lui tới những dịp lễ để cầu bình an.

Đến hiện tại, khi có người nhắc đến chồng cũ, Âu Hà My cũng bình thản đối mặt. Cô cho biết giờ cả hai không còn liên quan đến nhau nữa.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Âu Hà My sau khi ly hôn.

Nhìn cuộc sống rất ổn của Âu Hà My, nhiều người tò mò không biết Trọng Hưng ra sao? Mặc thông tin bị vợ cũ đưa là công ty đã "phá sản" Trọng Hưng vẫn đang miệt mài với công việc của mình. Anh liên tục nhận được hợp đồng quay quảng cáo cùng những người nổi tiếng như Tuấn Hưng và mới nhất là Việt Anh.

Về ngoại hình, Trọng Hưng ngày càng phát tướng. Thời gian đầu, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" chăm chỉ đi tập gym và hứa sẽ giảm cân để lấy lại phong độ. Tuy nhiên, Trọng Hưng lại ngày càng mập hơn. Ngoài ra, anh chàng còn khiến hình ảnh kém phong độ khi để râu quai nón.

Hậu ồn ào ly hôn, Trọng Hưng vẫn đi làm, thoải mái tụ tập cùng bạn bè và tận hưởng cuộc sống.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới