TRẺ » Hotgirl, hotboy

Âu Hà My đón sinh nhật tuổi 27 đặc biệt nhất từ trước tới nay, nhắn nhủ bản thân: 'Cô giáo bé nhỏ, chúc em một đời an yên'

Thứ sáu, 20/11/2020 15:30

Nữ giảng viên Âu Hà My được thầy cô, các em học sinh nơi mình làm từ thiện tổ chức sinh nhật ấm cúng ngay tại sân trường.

Hậu ồn ào với chồng cũ Trọng Hưng, nữ giảng viên Âu Hà My tích cực đi làm từ thiện. Sau chuyến đi từ thiện lần một, mới đây nữ giảng viên tiếp tục đến Hà Tĩnh để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn sau lũ. Tại đây, Âu Hà My được thầy cô và các em học sinh tổ chức tiệc sinh nhật nhỏ ngay tại sân trường.

Nói về buổi tiệc bất ngờ, đáng nhớ này, Âu Hà My viết: "HPBD to me 20/11. Sinh nhật đầu tiên bố xa mình mãi mãi, sinh nhật đầu tiên xa nhà, xa mẹ. Nhưng lại là 1 ngày sinh nhật đón tuổi 27 đầy ý nghĩa và xúc động.

Điều ước của tuổi mới xin dành cho miền Trung ruột thịt, cầu cho mưa thuận gió hoà để người dân và các con bớt cực khổ. Hạnh phúc không phải là nhận lại cho mình thật nhiều mà nên san sẻ những gì mình có cho người khác.

Cám ơn những món quà đầy nghĩa tình của thầy cô cùng các em học sinh trường Cẩm Duệ và bó hoa cúc hoạ mi đáng yêu của chị Tú. Nhà trường và chính quyền đã tổ chức cho em một buổi sinh nhật xa nhà đầy kỷ niệm...

Tuổi 26 trôi qua với quá nhiều tổn thương và nỗi đau mất mát. Tuổi mới chỉ mong em vẫn mãi mạnh mẽ và cười tươi như vậy để bố luôn an lòng và tự hào về em. Cô giáo bé nhỏ, chúc em 1 đời an yên".

Nữ giảng viên Âu Hà My được thầy cô và các em học sinh nơi mình đi từ thiện tổ chức sinh nhật.

Nhắn nhủ đến bản thân trong ngày sinh nhật, Âu Hà My viết: "Cô giáo bé nhỏ, chúc em một đời an yên".

Âu Hà My - Trọng Hưng từng là một trong những cặp đôi trai tài, gái sắc nổi tiếng trên mạng xã hội. Chỉ sau một năm chung sống, cặp đôi tan vỡ khi Âu Hà My đăng đàn tố chồng ngoại tình. Sau khi Âu Hà My tung ra nhiều bằng chứng, phía Trọng Hưng cũng đã có động thái đáp trả. Anh cho rằng clip đã bị cắt ghép, chỉnh sửa để hãm hại mình, đồng thời cũng tiết lộ trong thời gian chung sống, anh luôn bị vợ kiểm soát.

Hậu ồn ào, Âu Hà My đóng cửa trang cá nhân một thời gian dài. Nữ giảng viên mới dùng lại mạng xã hội cách đây không lâu. Cô chủ yếu cập nhật cuộc sống đời thường và hoạt động từ thiện của mình.

Riêng Trọng Hưng cũng điều hành công ty riêng sau khi bị vợ cũ tố phá sản. Ngoài ra, ngoại hình mới của Trọng Hưng sau khi ly hôn cũng bị dân tình bàn tán.

Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" bị chê phát tướng, già nua hậu ly hôn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới