TRẺ » Hotgirl, hotboy

Âu Hà My làm tóc mới khẳng định: 'Em chưa 18', Trọng Hưng lên chùa cầu an

Thứ ba, 22/12/2020 14:49

Trong khi nữ giảng viên Âu Hà My tích cực đổi mới ngoại hình thì chồng cũ Trọng Hưng lại tìm về chốn bình yên để cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho một năm mới sắp đến.

Ồn ào đã qua đi nhưng cuộc sống của Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, cả hai đều tập trung cho công việc riêng, tích cực làm từ thiện.

Riêng nữ giảng viên Âu Hà My chăm chút bản thân mình hơn trước. Cận Tết dương, cô đi làm tóc mới. Thay vì kiểu uốn xoăn đuôi như trước, Âu Hà My tạo dáng cụp trẻ trung. Kèm theo ảnh mới nhất, nữ giảng viên viết: "Em chưa 18".

Nữ giảng viên Âu Hà My khoe kiểu tóc mới làm.

Nhiều người nhận xét Âu Hà My trẻ trung hơn với kiểu tóc này.

Riêng Trọng Hưng mới đây anh cũng lên chùa cầu bình an cùng một số người bạn. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cho rằng: "Hàng ngàn ngọn nến có thể được thắp sáng bởi một ngọn nến và cuộc đời của ngọn nến ấy không hề bị tàn lụi. Hạnh phúc không bao giờ cạn đi khi ta biết sẻ chia".

Trọng Hưng lên chùa cầu bình an cùng một số người bạn.

Trước đây, Âu Hà My và Trọng Hưng từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sống chung chưa đầy năm, nữ giảng viên đã lên tiếng tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối.

Nhờ ồn ào này, giảng viên Âu Hà My bất ngờ giữ vị trí thứ 5 trong Top 10 cái tên được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020. Tên của cô còn được quan tâm hơn những nghệ sĩ nổi tiếng như Binz, Suboi, Hyun Bin... Còn Trọng Hưng cũng quay trở lại điều hành công ty riêng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới