TRẺ » Hotgirl, hotboy

Âu Hà My lộ nhan sắc khác lạ sau 2 năm ly hôn diễn viên Trọng Hưng

Thứ bảy, 25/02/2023 09:23

Những hình ảnh mới của giảng viên hot girl Âu Hà My đăng lên trang cá nhân, dân mạng dễ dàng nhận thấy có nhiều điểm khác biệt so với trước.

Hai năm sau ồn ào ly hôn, Âu Hà My và Trọng Hưng đã có cuộc sống khác. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" tiếp tục công việc ở công ty truyền thông sự kiện của mình. Còn Âu Hà My quay lại với công việc giảng dạy tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Được biết, cô đã hoàn thành việc học Thạc sĩ, đang nộp hồ sơ để thi Tiến sĩ.

Mới đây, Hà My đăng ảnh mới khi gặp gỡ khách hàng. Điều đáng nói là ngoài style cũ thì gương mặt của Âu Hà My có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể, sống mũi của nữ giảng viên cao, gương mặt V-line.

Giảng viên Âu Hà My xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Nhưng cô phủ nhận nghi vấn dao kéo.

Những hình ảnh trước đây của Âu Hà My.

Trước đây, khi nhiều người thắc mắc về gương mặt khác lạ, Âu Hà My cho rằng cô tăng cân và phủ nhận: "Nhiều bạn cứ hỏi trong story nhiều quá, em trả lời ở đây duy nhất một lần thôi nha. Em không có làm mũi, làm cằm gì hết, bác sĩ mẹ nặn ạ".

Hậu chia tay Trọng Hưng, Âu Hà My ngày càng nhuận sắc.

Năm 2020, Âu Hà My công khai thông tin chia tay chồng Trọng Hưng sau 11 tháng kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ, tin nhắn quan tâm ngọt ngào. Theo chia sẻ của nữ giảng viên, hôn nhân đổ vỡ là do Trọng Hưng ngoại tình, đối xử tệ bạc với vợ. Đáp lại, Trọng Hưng cũng từng phản pháo vợ cũ. Nhưng sau đó anh chọn im lặng và giải quyết thủ tục ly hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)