TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ba ‘hot girl dân tộc’ xinh ngất ngây hớp hồn dân mạng

Thứ năm, 26/03/2015 08:02

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương các 'hot girl dân tộc' dưới đây luôn thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt 'hớp hồn' cộng đồng mạng.

Cô bé người H’Mông có đôi mắt “biết nói”

Khoảnh khắc xinh xắn, dễ thương của em học sinh dân tộc H’Mông tại huyện Bắc Hà, Lào Cai từng gây sốt mạng thời gian vừa qua.

Bé gái này có tên Chanh, hiện đang học lớp 7.

Hình ảnh của em gái này được Nhiếp ảnh gia Kiều Ngọc Bích chụp lại trong một chuyến đi từ thiện tại một trường tiểu học thuộc xã Lùng Cải, Bắc Hà, Lào Cai.

Với gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt “biết nói”, cô bé người H’Mông đã làm chao đảo dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô bé là "hot girl dân tộc".

Thiếu nữ Thái “tắm tiên” gây sốt mạng

Vài ngày qua, bức ảnh cô gái Thái bên dòng suối nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh cô gái Thái da trắng muốt, với gương mặt xinh xắn và dễ thương bên dòng suối nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và chia sẻ.

Thiếu nữ trong tấm ảnh là Lò Thị Hải Yến, sinh năm 1994. Hiện đang học tại trường Cao đẳng Kinh Tế Điện Biên. Yến nói cô là dân tộc Thái Trắng, từ nhỏ sống ở Mường Lay.

Bất ngờ được mọi người quan tâm cô bạn chia sẻ: “Mình rất cảm ơn mọi người vì những lời khen rất hay và cảm thấy sung sướng khi được mọi người đặt biệt danh “Hot girl dân tộc”.

“Hot girl dân tộc” Quỳnh Cherry

Hot girl Quỳnh Cherry, tên thật là Nông Thị Quỳnh, được nhiều người biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi sinh viên 2014, Miss Model Hà Nội, Hoa khôi Đại học Nội vụ…

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng chiều cao lý tưởng (1m70) cô gái dân tộc Nùng khiến người đối diện phải trầm trồ, thậm chí còn gọi cô là “hot girl dân tộc”.

Nhan sắc xinh đẹp cùng nét dịu dàng của Quỳnh Cherry luôn khiến người đối diện trầm trồ khen ngợi.

Theo Nguoiduatin.vn