TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bà mẹ hai con' Lâm Á Hân công khai nắm tay tình mới đi du lịch Đà Lạt, chồng cũ phản ứng thế nào?

Thứ ba, 24/09/2019 11:41

Hậu ly hôn, Lâm Á Hân đã tìm được bạn trai mới. Ngay sau thông tin này, nhiều người tò mò không biết phản ứng của chồng cũ hot girl này sẽ như thế nào?

Cựu thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG - Lâm Á Hân công khai ảnh nắm tay một người đàn ông lạ ở Đà Lạt. "Gái hai con" viết: "Thật ra tui cũng không biết là mình phải ghi gì. Tại đang vui quá mà thấy máy cái làm vậy luôn á nè sáng tạo há". Khi được hỏi đây có phải bạn trai mới không, Lâm Á Hân ngầm thừa nhận: "Cho con bé có người yêu chứ anh ới. Ế hoài sang chấn tâm lý, ai mà rước", "thời tới cản không được chị à"... Nhiều người mừng cho Lâm Á Hân khi đã tìm được bến đỗ mới sau một lần hôn nhân đổ vỡ.

Lâm Á Hân nắm tay bạn trai khi đi du lịch Đà Lạt.

Trên story Instagram, Lâm Á Hân cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên người ấy.

"Bà mẹ hai con" không ngại thừa nhận với fan khi tìm được bờ vai mới để dựa vào.

Trong quãng thời gian gắn bó với rapper Phạm Hồng Hải, Lâm Á Hân đã hạ sinh hai nhóc tỳ. Nhưng sau đó, Lâm Á Hân từng gay gắt tố cáo chồng ngoại tình. Sau lùm xùm, cặp đôi làm hòa nhưng chẳng được bao lâu đã chính thức ly hôn vào năm 2018. Được biết, hậu "đường ai nấy đi" Lâm Á Hân nuôi con gái còn chồng cũ chăm sóc con trai.

Sau khi Lâm Á Hân công khai tình mới, nhiều người tò mò không biết phản ứng của chồng cũ cô như thế nào. Thay vì lên tiếng về chuyện riêng tư của vợ cũ, Phạm Hồng Hải chỉ đăng clip con trai chăm chỉ rửa bát. Dường như nam rapper không quan tâm đến việc Lâm Á Hân có tình mới.

Phạm Hồng Hải không quan tâm đến việc Lâm Á Hân có tình mới.

Sau khi ly hôn, Phạm Hồng Hải cũng từng đăng tải hình ảnh khá tình cảm bên một người phụ nữ lạ mặt làm dấy lên nghi vấn anh có tình mới. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Luật giang hồ không cho phép em cô đơn".

Lâm Á Hân làm mẹ hai nhóc tỳ đáng yêu.

Là mẹ của hai con, nhưng Lâm Á Hân vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp.

Video Lâm Á Hân trải lòng về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới