TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng đáp trả khi bị anti-fan xỉa xói 'chả làm gì, chỉ biết khoe thân'

Thứ tư, 04/08/2021 16:09

Mới đây, bà Tưng khiến dân mạng phải xuýt xoa lên xuống vì nhan sắc xịn xò dù chỉ tung loạt ảnh ở nhà. Tuy nhiên, cũng có netizen vào "móc mỉa": "Đúng là có những người chả làm gì ngoài việc khoe thân".

Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh, SN 1993), nổi lên như một hiện tượng mạng cách đây độ 7-8 năm về trước nhờ đăng những bộ hình gợi cảm hay chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tại thời điểm đó, nhắc đến bà Tưng là nhiều người lắc đầu ái ngại vì gắn liền với cô là những thị phi khoe thân quá đà, phát ngôn gây sốc...

Sau thời gian ở ẩn, bà Tưng gần như đã rút lui khỏi mọi cuộc drama trên mạng xã hội và tập trung vào công việc của mình. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Về phần phong cách thì bà Tưng cũng tiết chế khá nhiều so với ngày xưa. Gái xinh xứ Nghệ vẫn yêu thích phong cách gợi cảm nhưng tất cả đều ở độ vừa phải, không quá phản cảm nhưng thừa sức "chặt chém" bất kì ai.

Bà Tưng đăng ảnh kín đáo, không khoe vòng một nhưng cư dân mạng vẫn chú ý đến đôi chân cực nuột của hot girl này.

Mới đây, mỹ nhân 9x chỉ tung loạt ảnh ở nhà thôi mà vẫn khiến dân mạng phải xuýt xoa lên xuống vì nhan sắc xịn xò.

Tuy nhiên, ngay khi đăng tải, bên cạnh những lời khen nức nở lại có netizen vào tận facebook của gái đẹp chỉ để bình luận "cà khịa" cô. "Đúng là có những người chả làm gì ngoài việc khoe thân", một netizen xỉa xói.

Trước ý kiến từ anti fan, bà Tưng đã ngay lập tức chứng minh mình tuy đẹp nhưng không hề hiền bằng cách đáp trả lịch sự mà rất sâu cay. "Ngoài tri thức - tâm hồn là nét đẹp số 1, thì cơ thể người phụ nữ là điều họ cảm thấy tự hào nhất mà! Ở tuổi 9x như mình, thật muốn đăng nhiều hình để ngắm, vì tuổi xuân đã qua, không lấy lại được thì có sự nuối tiếc lắm mọi người ạ!", bà Tưng viết.

Không khoe vòng một như trước, nhưng Bà Tưng vẫn gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đôi chân thon, nuột nà.

Hiện tại, bà Tưng đã có nhà riêng là một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Cô đang theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân, có sự nghiệp riêng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới