TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng đổi thay thế nào trong năm 2014?

Thứ hai, 05/01/2015 16:29

Sau những vấp ngã của tuổi trẻ bồng bột, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) của năm 2014 dần lấy được thiện cảm trong mắt công chúng.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung Tâm Thiết Kế và Nghệ Thuật Quốc Tế ADS tại TP.HCM. Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 khủng, cô được cho là đã hội tụ đầy đủ các yếu tố của một "hot girl ngoại hình".

Bà Tưng bắt đầu được biết đến và trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013. Mọi hoạt động của Bà Tưng đều khiến dân mạng quan tâm, từ những bộ ảnh sexy, những clip phản cảm, hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ và những phát ngôn khiến nhiều người “ngã ngửa”…

Tự nhận mình là một cô gái có máu "điên" từ bé, sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên và đặc biệt là thích nổi tiếng, cô cho biết không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng. Sóng gió bão bùng mới vui, quan điểm của Bà Tưng là vậy.

Sang năm 2014, Bà Tưng bỗng vắng mặt trên các mặt báo. Hoạt động của cô chủ yếu được cập nhật trên fanpage tên Lê Thị Huyền Anh. Không còn những bộ cánh sexy, không còn những hình ảnh khoe cơ thể hay những clip phản cảm, bà Tưng khiến nhiều người bất ngờ về sự “lột xác” của mình.

Huyền Anh chia sẻ, cô thấy buồn và tuyệt vọng sau khi nhận lệnh cấm diễn: “Muốn bước chân vào thế giới giải trí, Huyền Anh chỉ còn cách làm lại từ đầu, nhưng theo một hướng đi chân chính và nghiêm túc hơn”.

Để lấy lại tinh thần, Huyền Anh trở về với gia đình để tìm cảm giác bình an, cũng là để suy nghĩ lại, định hình lại những gì mình sẽ làm. Những hình ảnh cắt lúa, trồng rau, làm đồng áng… liên tục được Bà Tưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bà Tưng cho biết, hiện giờ, cô dành hết thời gian cho việc học hành, học thanh nhạc, vũ đạo, thu âm, tập luyện… để chuẩn bị gửi tới người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp, nghiêm túc nhất.

Bên cạnh đó, Bà Tưng tham gia những công tác xã hội kêu gọi từ thiện, nấu cơm cho các sĩ tử, tổ chức trung thu cho các em nhỏ... Rũ bỏ hình ảnh “gái hư”, cô nàng theo đuổi hình tượng gái ngoan với những bộ ảnh với phong cách hiền lành, chân chất, trong sáng, đáng yêu. Ít cởi, không tuyên ngôn gây shock, không khiêu khích, câu like, Bà Tưng của năm 2014 đang lấy lại dần được thiện cảm trong mắt công chúng, cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông.

Với sự nỗ lực, cố gắng đó, Bà Tưng chia sẻ niềm hy vọng sẽ được nhiều khán giả yêu mến, và… được sống với niềm đam mê ca hát. Huyền Anh cũng mong muốn chia sẻ những điều tốt đẹp cho các em nhỏ, mong muốn mình sẽ kêu gọi được mạnh thường quân giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong 2015.

Theo Nguoiduatin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới