TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bà Tưng' Huyền Anh bị đồn ở ẩn 7 tháng để sinh con, thực hư thế nào?

Thứ tư, 27/09/2023 11:54

Trước tin đồn về việc ở ẩn suốt 7 tháng để lấy chồng, sinh con, 'Bà Tưng' đã lên tiếng.

Đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, "Bà Tưng" Huyền Anh bị mất quyền kiểm soát trang cá nhân. Thậm chí, cô còn bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm, không đúng chuẩn mực.

Sau đó, Huyền Anh ở ẩn suốt 7 tháng, đến chiều qua (26/9), cô nàng mới tái xuất. Nhưng cũng vì thế mà "Bà Tưng" vướng tin đồn thời gian qua vì lấy chồng, sinh con nên ít dùng mạng xã hội.

"Bà Tưng" Huyền Anh vướng tin đồn ở ẩn sinh con.

Nói về việc này, khi liên hệ với Huyền Anh, cô chia sẻ: "Tự nhiên mất Facebook cái mọi người cũng đồn đi sinh con nữa, mình hiện tại vẫn đang độc thân chỉ có là tăng 5kg nên nhìn hơi mũm mĩm một chút xíu. Nên mình hay mặc quần áo rộng thoải mái, chứ mình chưa từng có em bé nha.

Đồn vậy mình thích lắm, vì nói thật hiện tại mình cũng ước lấy chồng sinh con lắm rồi mà vẫn chưa gặp được đối tượng phù hợp, mặc dù xung quanh mình có những vệ tinh tiềm năng theo đuổi. Để hẹn hò thì dễ, nhưng để chọn chồng thì mình cũng khá khó để rung động và yêu".

Thời gian không dùng mạng xã hội, Huyền Anh tập trung kinh doanh, dành thời gian cho bản thân, đọc sách. Nhưng Huyền Anh cũng thừa nhận ít dùng mạng xã hội cũng khiến cô mất mát nhiều: "Sự kết nối với bạn bè cũng ít dần, bù lại thì giờ mình lại có thêm một nghề kinh doanh nhỏ tay trái mà không cần dùng mạng xã hội nữa rồi".

Trong thời gian tới, Huyền Anh hướng tới hình ảnh "một cô gái trưởng thành hơn, và nội dung tích cực vui vẻ về cuộc sống và không dùng nó để câu like hay đụng chạm tới bất cứ ai cả".

Bà Tưng (Huyền Anh) từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Nhưng thời điểm đó, hình ảnh của Bà Tưng nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Hiện tại, cô đang có cuộc sống rất thoải mái ở Sài Gòn và không quá bận tâm đến sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới