TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bà Tưng' Huyền Anh đón sinh nhật, tiết lộ mong ước 'dễ mà khó' khi thêm tuổi mới

Thứ bảy, 21/10/2023 11:05

Không cầu sức khỏe hay trẻ đẹp, 'Bà Tưng' Huyền Anh có một mong ước đặc biệt trong ngày đón tuổi mới năm nay.

Bà Tưng (Huyền Anh) từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Hậu ồn ào cô đang có cuộc sống rất thoải mái ở Sài Gòn và không quá bận tâm đến sự nổi tiếng trên mạng xã hội.

Một trong những "biến động" gần nhất của Huyền Anh là bị hack Facebook và mới lấy lại. Mới đây, cô nàng đăng ảnh đón tuổi mới trên trang cá nhân: "Chúc mừng ngày 20/10 tới các chị em và chúc mừng sinh nhật của Huyền Anh. Ước sớm có chồng cưng, phải thiệt cưng nha".

Bà Tưng (Huyền Anh) mong sẽ sớm có chồng và được cưng chiều.

Dù xinh đẹp, sở hữu khối tài sản khủng nhưng Huyền Anh vẫn độc thân.

Huyền Anh còn nói thêm về cuộc sống khi không dùng mạng xã hội: "Kể từ ngày bị mất phây, mất nghề Facebook có mấy tháng. Giờ cô ấy đã rất sành sỏi trong việc lao động chân tay, cụ thể là việc pha chế, lau nhà, đi chợ các kiểu (Cũng không muốn làm đâu em bị mẹ sai vặt)".

Cũng vì "ở ẩn" sau khi bị hack tài khoản mạng xã hội, "Bà Tưng" vướng tin đồn lấy chồng, sinh con nhưng cô phủ nhận: "Đồn vậy mình thích lắm, vì nói thật hiện tại mình cũng ước lấy chồng sinh con lắm rồi mà vẫn chưa gặp được đối tượng phù hợp, mặc dù xung quanh mình có những vệ tinh tiềm năng theo đuổi. Để hẹn hò thì dễ, nhưng để chọn chồng thì mình cũng khá khó để rung động và yêu".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới