TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Bà Tưng' Huyền Anh trở lại sau hơn nửa năm ở ẩn vì bị hack Facebook và phát tán ảnh nhạy cảm, nhan sắc ra sao?

Thứ ba, 26/09/2023 15:08

Ngay khi tái xuất, 'Bà Tưng' Huyền Anh đã đăng loạt ảnh gợi cảm khiến dân tình không thể rời mắt.

Hơn nửa năm vắng bóng, "Bà Tưng" Huyền Anh đã trở lại. Cô đăng tải loạt ảnh mặc váy quây, dung mạo tươi tắn đi ăn hàng và viết: "Em đã trở lại... Nhớ mọi người!".

Ngay lập tức, loạt ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Vì khoảng 7 tháng rồi fans mới thấy "Bà Tưng" đăng ảnh mới.

"Bà Tưng" Huyền Anh ở ẩn hơn nửa năm, vừa trở lại đã đăng loạt ảnh nóng bỏng.

Nhan sắc của cô nàng vẫn nhận được nhiều người khen ngợi.

Trước đó, Huyền Anh bị mất quyền kiểm soát trang cá nhân. Thậm chí, cô còn bị phát tán những hình ảnh nhạy cảm, không đúng chuẩn mực. Huyền Anh từng bật khóc xin hacker hãy né mình ra vì đây là page duy nhất cô có thể kiếm tiền.

Nhưng quá bất lực, Huyền Anh nói: "Em xác định tinh thần rồi, cùng lắm thì em về quê trồng rau, nuôi cá, nuôi gà lấy trứng, xin bà ngoại miếng đất xây cái nhà ở an nhàn tuổi già sau 40 tuổi. Về hưu sớm lúc 30 tuổi cũng không sao. Quý nhất trên đời vẫn là mẹ và người thân, ân nhân. Tất cả chỉ là ảo, vật chất tất cả mình có, em còn cho mẹ hết được. Nói gì tới sân si những cái khác, cái tâm em không làm được vậy".

Bà Tưng từng nổi tiếng với một clip nhảy sau một đêm. Hiện tại, Bà Tưng (Huyền Anh) hiện tại vẫn độc thân. Không cần đại gia "chống lưng" Huyền Anh cũng có cuộc sống dư giả. Năm 2021, Huyền Anh đã mua tặng cho mẹ một căn nhà ở một quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới