TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng khoe vòng một căng đầy 'tràn viền' khi đi hái rau, nhìn lại hiền dịu hơn xưa bội phần

Thứ tư, 25/08/2021 22:34

Lê Thị Huyền Anh là hot girl từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" những năm 2013 vì hình ảnh hở bạo. Nay "Bà Tưng" đã trưởng thành hơn, sở hữu gu ăn mặc phong cách và sang trọng hơn xưa rất nhiều, duy chỉ có vòng một là vẫn căng đầy "tràn viền".

Lê Thị Huyền Anh, được cộng đồng mạng quen gọi với cái tên "Bà Tưng", là một trong những "hiện tượng mạng" đình đám vào năm 2013. Cô nàng nổi tiếng từ những clip hở hang khoe đường cong cơ thể bốc lửa, và dĩ nhiên, không thiếu những phát ngôn gây sốc cộng đồng mạng thời điểm đó. Với vòng một "khủng" cùng nhiều hành động bốc đồng, Huyền Anh từng bước nhận được nhiều sự chú ý lẫn những ý kiến trái chiều từ netizen.

Những hình ảnh từng gây sốc cộng đồng mạng một thời, đưa tên tuổi "Bà Tưng" phút chốc lan khắp cõi mạng

Sau một thời gian cố gắng chen chân vào showbiz bằng rất nhiều cách nhưng không thành, Huyền Anh chọn cách từ bỏ, "về quê ở ẩn". Dạo gần đây, "Bà Tưng" bất ngờ tái xuất với hình ảnh khác xưa rất nhiều. Cô nàng thay đổi phong cách thời trang 180 độ, từ hở hang lố lăng sang quyến rũ, "chanh sả".

Cũng là thân hình nóng bỏng, vòng một căng đầy nhưng những bộ cánh được cô nàng khoác lên đã sang trọng hơn xưa rất nhiều

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Bà Tưng thường xuất hiện với những bộ trang phục kín đáo, không còn sử dụng chiêu trò khoe cơ thể để gây sự chú ý như xưa.

"Mình nặng khoảng 45kg thôi, ở ngoài nhìn mình rất thon gọn, nhỏ nhắn! Lí do mình phải giữ cân nặng vậy, bởi vì công việc của mình cần phải chụp hình nhiều, mỗi lần lên hình thì nhìn sẽ mập hơn 5kg", cô tiết lộ.

Những bức ảnh đời thường được Huyền Anh đăng tải trên trang cá nhân thường xuyên, khiến dân mạng trầm trồ khi chiêm ngưỡng vòng eo thon gọn cùng làn da trắng nõn nà của cô. Thế nhưng, điểm nhấn "nhức mắt" hơn cả chính là vòng một căng đến "tràn viền" của cô nàng.

Sau những thị phi trong sự nghiệp, người đẹp sinh năm 1993 vẫn giữ phong cách nóng bỏng, cuốn hút thường thấy của mình nhưng sang trọng hơn hẳn

Hiện tại, dù không hoạt động mạnh trong showbiz nhưng cô vẫn là một gương mặt mẫu ảnh và quảng cáo đắt show

Dù không còn hở hang như trước đây và đã bước sang tuổi 28, thế nhưng ngoại hình của "hiện tượng mạng" một thời vẫn khiến bao cô nàng tuổi mười chín, đôi mươi phải ao ước. "Bà Tưng" sở hữu cho mình một vòng eo nhỏ nhắn thon gọn, nhưng vòng một và vòng 3 thì vẫn vô cùng gợi cảm, bốc lửa. Hiện tại, cộng đồng fan của Huyền Anh ngày càng đông vì sự cuốn hút của một "Bà Tưng" nay đã không còn "tưng".

Bên cạnh việc ăn mặc kín đáo hơn trước, mới đây nhất, bà Tưng lại tiếp tục khiến dân tình không thể ngừng rời mắt khi khoe hình ảnh hái rau trong vườn. Trong clip, bà Tưng mặc một chiếc váy ngắn, khoác thêm chiếc áo ngoài cho bớt sexy, kèm theo đó là caption: "Trời mưa xong rau non quá". Tuy nhiên, dân mạng xem clip chú ý tới rau non bà Tưng hái thì ít mà chăm chăm nhìn vào sự gợi cảm của cô thì nhiều.

Hình ảnh hái rau sexy của bà Tưng đạt chục nghìn like.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới