TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng làm gái ngoan, tự tay đi chợ nấu cơm cho sĩ tử

Thứ bảy, 05/07/2014 08:32

Sau khoảng thời gian nổi tiếng với nhiều scandal, bà Tưng về quê, xây dựng hình ảnh thôn nữ hiền lành, dịu dàng.

Vào mùa thi Đại học - Cao đẳng, bà Tưng kêu gọi và tự đầu tư một chường trình "Bữa cơm dành cho các sĩ tử" trên fanpage hơn 1,6 triệu người like của cô.

"Cứ đến mùa thi, đọc các tin tức về giáo dục lại bật khóc. Vùng quê nào cũng thấy toàn hoàn cảnh khó khăn, vất vả khi cha mẹ đưa con đi học mang theo những con chim bẫy được, bán làm hộ phí. Khi thấy sĩ tử đi thi chỉ với hơn 100 ngàn đồng... Nhớ ngày trước Huyền Anh đi thi, không được cha mẹ đưa đi, nhà cũng vất vả nhưng cũng không đến nỗi bán trâu bò, hay thóc. Nhưng vẫn phải dè sẻn từng bữa cơm, miếng nước. Giờ nhìn các em thi, nhớ cảnh vất vả nhiều, thương các em nhiều hơn.

Mình chính thức kêu gọi "Bữa cơm dành cho các sĩ tử" từ hơn 1,6 triệu friends trên Page của mình. Để phần nào chia sẻ sự vất vả với gia đình các em từ quê lên thi.

Hình thức mình Huyền Anh muốn giúp đỡ các em bao gồm: Cơm, món ăn chính như thịt kho, rau và canh. Các món này do Huyền Anh trực tiếp đi chợ đi chợ/nấu ăn và đi đưa cho các sĩ tử.

Để việc này thành công tốt hơn, lan rộng hơn, mình mong muốn mời 10 bạn Nam tình nguyện viên, 10 bạn nữ tình nguyện viên để đi chợ/nấu ăn/sắp đồ. Huyền Anh muốn mời 40 bạn tình nguyện viên (có xe máy/ biết địa điểm thi tại Sài Gòn) để đưa cơm trưa tới tay sĩ tử.

Bản thân Huyền Anh và bạn bè của mình đóng góp số tiền số tiền cũng không được lớn để chia sẻ với nhiều hoàn cảnh, nên mình kêu gọi những bạn có chung suy nghĩ với mình/mục đích thiện nguyện giống mình để "Bữa cơm dành cho các sĩ tử" được tăng về chất và lượng hơn nữa".

Hành động của bà Tưng nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình của dân mạng.

Bạn Mùa Đông bình luận: "Tấm lòng của chị đẹp và đáng trân trọng. Hi vọng sẽ giúp đỡ phần nào được nỗi cơ cực của những em có hoàn cảnh khó khăn, để các em hoàn thành tốt kì thi của mình".

Nickname Thanh Tam thì: "Mình thích những hình ảnh gầy đây của Huyền Anh. Nếu bạn xây dựng hình tượng như thế này ngay từ đầu thì tốt đẹp rồi. Dẫu sao bây giờ cũng chưa muộn, mình ủng hộ những hành động vì xã hội này của bạn".

Hiện đoạn chia sẻ của bà Tưng nhận được hàng chục ngàn lượt like và hàng trăm bình luận góp ý, giúp đỡ của dân mạng.

Hình ảnh gần đây nhất của bà Tưng

Theo Ringring.vn/TT&VH