TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng nóng bỏng trong MV ca nhạc đầu tư hơn 200 triệu

Thứ sáu, 04/09/2015 11:30

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đầu tư hơn 200 triệu cho MV ca nhạc đầu tay. Trong sản phẩm âm nhạc này, Bà Tưng hóa thân vào vai một cô gái trẻ gặp nhiều trắc trở khi yêu.

Music Video “Giá Như” là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đánh giấu sự trở lại của Bà Tưng - Huyền Anh sau 2 năm vắng bóng làng giải trí. Bà Tưng Huyền Anh đang dần chứng minh năng lực thực sự của mình qua những hoạt động và sản phẩm chuyên nghiệp có sự đầu tư nghiêm túc. Sản phẩm này có thể chưa hoàn hảo, xuất sắc như kì vọng nhưng phần nào cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc của Bà Tưng Huyền Anh khi thoát khỏi mác “nổi tiếng mà bất tài”. Sự cố gắng của cô đang được khán giả, truyền thông ngày càng đón nhận.

Bà Tưng nóng bỏng trong MV ca nhạc đầu tư hơn 200 triệu

Dự án này được triển khai từ tháng 3/2015 với mức độ đầu tư hơn 10 ngàn USD (hơn 200 triệu đồng) ấp ủ trong 2 năm nay. Dòng nhạc chủ đạo của MV này là R&B - Pop, là thể loại đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Nội dung xoay quanh câu chuyện về một tình yêu đẹp nhưng cuối cùng cũng tan vỡ vì những lí do không đáng có, để rồi vì lòng thù hận mà cô gái bắt cóc chàng trai trả thù.

Trong cuộc sống dù là tình yêu đẹp đến mấy cũng có lúc sai lầm, qua MV này Huyền Anh mong muốn các cặp tình nhân dù chia tay hay hạnh phúc cũng nên tôn trọng và đừng gây tổn thương cho nhau. Hình ảnh Huyền Anh được xây dựng trong dự án MV là một cô gái mạnh mẽ, nữ quyền. Đây cũng là hình tượng được xây dựng cho Huyền Anh trong thời gian tới, một “Entertainer” có cá tính mạnh mẽ, khoẻ khoắn, quyến rũ và mang nhiều giá trị tích cực cho giới trẻ.

Trailer MV “Giá Như” của Bà Tưng

Là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, MV “Giá Như” mong muốn góp phần vào việc tạo một món ăn tinh thần giải trí cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới