TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng 'tái xuất showbiz' với hình ảnh nóng bỏng nhức mắt

Thứ sáu, 19/11/2021 15:06

Hình ảnh bà Tưng mặc trang phục gợi cảm phô da thịt khi đóng MV của một nam ca sĩ đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Tưởng rằng đã chẳng mặn mà với showbiz, nhưng mới đây Bà Tưng lại bất ngờ xuất hiện với một ngoại hình sexy, nóng bỏng. Được biết, cô đóng nữ chính trong MV của một nam ca sĩ trẻ.

Hình ảnh "nóng bỏng mắt" của bà Tưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Ngay sau đó, bà Tưng cũng đã lên tiếng về hình ảnh này: "Thấy fan cứng im ru, chắc không thích thấy Huyền Anh được con trai khác ôm đâu phải không? Diễn thôi á, không có thật đâu đó á". Khoảnh khắc này của bà Tưng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều: Người khen sắc vóc gợi cảm, phần đa lại khuyên Huyền Anh tránh khoe thân quá đà.

Bà Tưng mặc trang phục gợi cảm đóng MV cho một nam ca sĩ trẻ.

Hình ảnh này của bà Tưng nhanh chóng gây sốt khắp cõi mạng.

Bà Tưng )tên thật là Lê Thị Huyền Anh), sinh năm 1993. Vào khoảng năm 2013, cô bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải clip nhảy nhót trong trang phục táo bạo, gợi cảm. Thời điểm đó, Bà Tưng trở thành cụm từ được tìm kiếm hot nhất trên các trang mạng xã hội. Sau đó, bà Tưng liên tục có hành động và phát ngôn gây sốc.

Nhưng cũng như những hiện tượng mạng nhanh nổi, chóng chìm khác, bà Tưng rút lui dần khỏi showbiz Việt và bắt đầu công việc kinh doanh. Sau nhiều năm nỗ lực làm việc, Bà Tưng đã có một cuộc sống riêng tương đối đủ đầy, thoải mái. Hiện tại, bà Tưng cho biết vẫn chưa có người yêu.

Loạt ảnh gợi cảm mà bà Tưng đăng tải lên trang cá nhân cách đây không lâu.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới