TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà Tưng tung clip quay bằng camera thường, nhan sắc liệu có còn nuột như hình tự đăng?

Thứ tư, 28/04/2021 16:28

Nhan sắc của bà Tưng (Huyền Anh) khi chưa qua chỉnh sửa tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Quãng thời gian gần đây, bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) chăm đăng ảnh, clip giao lưu với fan hơn trước. Mới đây, cô nàng tung clip ghi lại cảnh hậu trường của một buổi chụp hình và hỏi: "Cam thường nhìn em được không ạ". Dù chất lượng không được như ảnh tự đăng nhưng có thể thấy bà Tưng vẫn khoe khéo được đường con gợi cảm. Bên dưới clip này, dân mạng người khen, kẻ lại chê.

Clip bà Tưng trong một buổi chụp hình.

Hình ảnh cắt ra từ clip do Huyền Anh đăng tải.

Bình luận trái chiều của dân mạng bên dưới clip này.

Cách đây 8 năm, bà Tưng là hiện tượng mạng đình đám nổi lên nhờ các clip như ăn mặc hở bạo, thả rông vòng một, phát ngôn sốc...

Sau ồn ào, bà Tưng sống kín tiếng hơn. Cô dành thời gian cho gia đình và dự định sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc acoustic nhẹ nhàng để gửi tới fans của mình. Nhìn lại quãng thời gian ồn ào, bà Tưng viết: "Điều em rút ra được bài học cho mình sau 8 năm trời tung hoành 1 thời là “Mỗi khi điên lên thì nên đếm từ 1-5, giận nhau với bạn trai thì nên đếm từ 1-1000 rồi đi ngủ (mặc dù chưa có bạn trai)... Hiện tại thì em khá tươi vui cảm thấy đủ, quá khứ - hiện tại - tương lai - em dám đối mặt hết".

Loạt ảnh mới do Huyền Anh tự đăng cách đây không lâu.

Kể về cuộc sống hiện tại và con người mình, Huyền Anh cho biết: "Thật lòng có những khi, sáng em đi chùa, tối em đi bar, ngày mốt em đi ăn năn sám hối!

Nhưng em đi bar thì cũng chỉ dừng lại uống vài 3 két bia, chục chén rượu rồi về thôi, có gì ghê gớm lắm đâu nè! (Nhưng đó là chuyện của 3-4 năm trước) dạo này em chỉ giành thời gian cho gia đình và công việc thôi!

Nói em là gái hư thì không hẳn, vì cũng chưa làm hại đời thanh niên nào cũng chưa phụ bạc tình cảm với ai, càng không làm gì vi phạm pháp luật!

Mà nói gái ngoan, thì em thấy không thích, vì em thấy mình còn quá nhiều thiếu sót để trở thành người phụ nữ tốt! Nhưng quan trọng hiện tại, là em bớt ăn hại và lợi hại hơn xưa rồi thì phải! À mà! Em đi chùa chủ yếu ăn năn, sám hối thôi, ai bảo khẩu nghiệp quá thấy sai quá sai...".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới