TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng đàn tuyên bố lấy nhầm chồng nhưng sau đó 'quay xe' vì điều này

Thứ sáu, 24/11/2023 08:06

Chia sẻ của bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội tiếp tục gây chú ý.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh khiến cõi mạng dậy sóng khi chia sẻ: "Hôm qua, cãi nhau với chồng xong tức quá nằm nghĩ số khổ lấy nhầm chồng".

Vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết khi cãi nhau cô nghĩ lấy nhầm chồng.

Chia sẻ của bà xã Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai vướng nghi vấn trục trặc tình cảm khi Khánh Linh chia sẻ dòng trạng thái căng đét.

Không để dân tình hoang mang, bà xã Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng dập tắt nghi vấn khi chia sẻ tiếp: "Sáng ngủ dậy thấy mang quà vào tặng còn nịnh nọt thơm thơm, khúc này tự nhiên áy náy. Thấy mình lấy đúng người ghê á". Theo đó, để dỗ dành "nóc nhà", Bùi Tiến Dũng đã không ngần ngại chi số tiền khủng để mua điện thoại xịn cùng túi xách đắt đỏ tặng Khánh Linh.

Tuy nhiên, Khánh Linh lại vui vẻ ngay khi chồng tặng điện thoại mới.

Phía dưới phần bình luận, chàng trung vệ không quên để lại bình luận "than thở": "Ước gì Iphone không ra đời mới nào thêm cả". Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp và hạnh phúc, không như nhiều người đã nghĩ.

Từ khi về chung một nhà, nam cầu thủ nổi tiếng là chiều chuộng vợ khi thường xuyên tặng Khánh Linh những món đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, cả hai nhiều lần dính nghi vấn trục trặc khi Khánh Linh có những status khó hiểu chia sẻ về chồng. Nhưng sau đó, Bùi Tiến Dũng đều đính chính về việc vợ bị hack facebook.

Cách đây không lâu, cả hai vướng nghi vấn trục trặc bởi loạt status khó hiểu của Nguyễn Khánh Linh khiến cõi mạng không khỏi xôn xao. Ngay sau đó, Bùi Tiến Dũng đã phải lên tiếng đính chính cho biết hôn nhân vẫn đang hạnh phúc và giải thích tài khoản Facebook của Nguyễn Khánh Linh bị hacker "tấn công".

Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới