TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh gây tò mò khi đi chân trần mua đồ hiệu 200 triệu đồng

Chủ nhật, 16/04/2023 16:03

Khoảnh khắc ghi lại cảnh bà xã Duy Mạnh đi chân trần trong một cửa hàng bán đồ hiệu nổi tiếng khiến rất nhiều người thắc mắc.

Trong dàn các nàng WAGs nổi tiếng, vợ Duy Mạnh - Quỳnh Anh được nhiều người quan tâm. Quỳnh Anh có xuất thân là tiểu thư lá ngọc cành vàng, được ngưỡng mộ về độ giàu có. Ngoài ra cô nàng cũng tự kinh doanh kiếm ra tiền.

Quỳnh Anh có niềm đam mê bất tận với đồ hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng. Cô từng chia sẻ về việc đi hơn 2000 km trong mấy tiếng để mua quà tặng chồng.

Vợ Duy Mạnh rất mê hàng hiệu, nhiều lần đăng clip đập hộp.

Mới đây, nam cầu thủ Duy Mạnh đăng tải video mở hộp hàng hiệu của vợ. Điều khiến dân mạng tò mò nhất là Quỳnh Anh đi chân trần lúc ký thanh toán.

Lý do được Duy Mạnh chia sẻ là, Quỳnh Anh đã mang đôi sandals lúc đi mua sắm. Vì để tiện thử những đôi giày trong cửa hàng, cô quyết định bỏ giày ra.

Kết thúc buổi mua sắm, vợ Duy Mạnh đã chi gần 200 triệu đồng cho 3 món đồ, gồm mũ, giày sneakers và túi của thương hiệu Pháp. Cô thích nhất chiếc túi cói vì đây là sản phẩm mới của hãng, đồng thời phù hợp để diện trong chuyến đi biển sắp tới: "Dặn lòng sẽ không mua nữa vì mình đã có quá nhiều túi. Nhưng hãng cứ ra mẫu túi mới, làm mình không thể kìm lòng", Quỳnh Anh cho biết.

Hình ảnh vợ Duy Mạnh đi chân trần để tiện mua sắm.

Lấy "Hoàng tử sân cỏ" Duy Mạnh, "công chúa béo" Quỳnh Anh có cuộc sống rất êm ấm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới