TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã Đỗ Duy Mạnh khoe bụng bầu, dân mạng muốn á khẩu vì điểm đặc biệt này trên khuôn mặt

Chủ nhật, 31/05/2020 09:26

Nhan sắc của 'Công chúa béo' Quỳnh Anh ngày càng 'lên hương' khi mang bầu, nhất là làn da trắng mịn màng, không tì vết.

Mới đây, "Công chúa béo" Quỳnh Anh đăng ảnh chụp toàn thân cùng con của chị gái Huyền Mi. Đây là lần hiếm hoi vợ Duy Mạnh khoe ảnh bụng bầu lùm lùm.

Thông thường, khi mang bầu phụ nữ thường xấu đi nhưng Quỳnh Anh ngược lại. Cô nàng được chú ý với làn da trắng sứ, không tì vết. Trước đó, chính Quỳnh Anh thừa nhận làn da của mình từ khi mang bầu còn đẹp hơn thời con gái. Rất nhiều dân mạng gửi lời khen ngợi đến bà xã Duy Mạnh khi nhìn sự thay đổi nhan sắc tích cực của cô lúc bầu bí.

Bà xã Duy Mạnh xuất hiện với làn da trắng sứ không tì vết dù đang mang bầu.

So với trước, nhan sắc của Quỳnh Anh ngày càng lên hương.

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã về chung nhà. Đám cưới của cặp đôi có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng. Hậu hôn lễ không lâu, Duy Mạnh nhận tin vui lên chức bố. Cặp đôi gọi tên con ở nhà là Chuột.

Cách đây không lâu, Quỳnh Anh và Duy Mạnh vướng tin đồn lục đục. Thậm chí, "Công chúa béo" còn khiến fan hoài nghi về việc bị cầu thủ họ Đỗ "đi đường quyền". Trước tin đồn thất thiệt, Quỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận. Trong khi mang bầu, Quỳnh Anh tiết lộ được chồng chăm sóc, yêu chiều, cô cũng giữ tinh thần tươi vui để để có một thai kỳ khỏe mạnh.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới