TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã Duy Mạnh mua túi hơn 200 triệu chỉ để đựng bỉm, bị dân tình soi nhan sắc ngày càng phá nét khi mang bầu

Thứ tư, 01/07/2020 10:14

Trong hình ảnh mới nhất, bà xã Duy Mạnh - Quỳnh Anh lộ dấu hiệu tăng cân thấy rõ, mũi nở to, tay mũm mĩm hơn trước.

Cuộc sống sau hôn nhân của "công chúa béo" Quỳnh Anh và cầu thủ Duy Mạnh được nhiều người quan tâm. Cách đây không lâu, chỉ vì một lần "vạ miệng" của Quỳnh Anh khiến tin đồn cô và ông xã trục trặc rộ lên. Đứng trước tin đồn rạn nứt, bị chồng "đi đường quyền", bà xã Duy Mạnh đã lên tiếng phủ nhận. Nhưng sau đó, nhiều dân mạng vẫn bàn tán một quãng thời gian dài.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh từng vướng ồn ào đang rạn nứt nhưng chính chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Sau sự cố này, "công chúa béo" ngày càng kín tiếng hơn. Ngoài kinh doanh, bà bầu Quỳnh Anh tân hưởng thú vui mua sắm của mình. Mới đây, Quỳnh Anh khoe đến tận cửa hàng để tậu chiếc túi Birkin (có giá khoảng 230 triệu đồng) bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Điều khiến nhiều người chú ý là mục đích của bà xã Duy Mạnh khi mua chiếc túi hiệu có giá khá chát này với mục đích... "yên tâm đựng bỉm" cho con. Qua đây, có thể thấy được phần nào sự đầu tư của Quỳnh Anh cho nhóc tỳ sắp chào đời.

Bà xã Duy Mạnh mua túi hiệu chỉ để đựng bỉm cho con.

Ở những tháng đầu thai kỳ, Quỳnh Anh được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhưng dường như gần đây bà xã Duy Mạnh không giữ vững được phong độ khi lộ dấu hiệu tăng cân thấy rõ, mũi nở to, tay mũm mĩm hơn trước. Với tốc độ này, nhiều người đoán rằng đến tháng cuối, Quỳnh Anh sẽ còn thay đổi nhiều nữa.

Quỳnh Anh tăng cân và nhan sắc khác lạ thấy rõ.

Những tháng đầu thai kỳ, Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc và thân hình thon gọn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới