TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã Hoa khôi của trung vệ Quế Ngọc Hải sinh con thứ 2

Thứ năm, 14/04/2022 21:16

Trên trang cá nhân mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải hạnh phúc thông báo bà xã đã hạ sinh con thứ 2 thành công. Em bé chào đời lúc 4h55 ngày 14/4.

Bà xã Quế Ngọc Hải có dấu hiệu đau đẻ từ sáng 13/4 nhưng buổi chiều vẫn ngồi chốt đơn cho khách, khiến anh sốt ruột vì vợ quá "tham công tiếc việc". Trung vệ xứ Nghệ nói vui: "Tôi đến thần kinh mất thôi".

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng loạt ảnh của em bé mới chào đời để thông báo tin vui tới bạn bè và các fans. Trung vệ xứ Nghệ cho biết con chào đời lúc 4h55 sáng 14/4 nhưng chưa tiết lộ tên và giới tính của nhóc tỳ thứ hai.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải hạnh phúc đón con thứ 2 chào đời

"Xin chào cây Kem mát lạnh của chị Sunny. Đôi dép tình yêu của Ba Mẹ! Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến em bé và cả nhà ạ!", trung vệ Sông Lam Nghệ An viết.

Con gái lớn của Hải Quế cực hạnh phúc khi có em

Hiện tại, do V-League đang nghỉ và SLNA sớm bị loại khỏi đấu trường Cup Quốc gia, những ngày qua, Quế Ngọc Hải có nhiều thời gian dành cho vợ con. Anh giúp vợ việc nhà, chăm sóc con gái lớn Sunny và chuẩn bị đồ để đón em bé thứ hai chào đời.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới