TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã Phan Thành 29 năm mới biết nấu ăn, hé lộ món bình dân yêu thích của cả hai vợ chồng

Thứ ba, 30/03/2021 10:35

Từ khi lấy chồng mới học nấu ăn nhưng thành quả do Primmy Trương trổ tài đều được Phan Thành hết lời khen ngợi.

Hậu "gương vỡ lại lành", Phan Thành và Primmy Trương nhanh chóng "chốt cưới" khiến nhiều người ngỡ nàng. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào ngày ngày 29/1 vừa qua. Làm dâu nhà hào môn nhưng cuộc sống của Primmy Trương khá êm đềm khi sớm dọn ra ở riêng, không sống chung với gia đình chồng.

Phan Thành và Primmy Trương có cuộc sống bình yên khi về chung nhà.

Từ khi có chồng, Primmy Trương mới bắt đầu học nấu ăn.

Ngoài công việc là người mẫu ảnh và beauty blogger, sau cưới vợ Phan Thành dành nhiều thời gian để vun vén gia đình. Mới đây, cô tích cực chia sẻ những món ngon cho chồng và tiết lộ: "Những món ăn mình thích và sau 29 năm mới bắt đầu học nấu từ khi có chồng, nay đã bớt vụng về và nấu được một vài món mà cả hai cùng thích ăn. Mà công nhận nấu được mấy món ăn mình thích ăn cũng vui". Những món ăn cô nấu cho chồng cũng rất đơn giản, bình dân trong đó có món thịt kho.

Những món ăn đơn giản mà tiểu thư Primmy Trương nấu cho Phan Thành.

Việc Primmy Trương 29 năm mới học nấu ăn không phải điều quá lạ. Bởi cô là "tiểu thư lá ngọc cành vàng" chính hiệu. Primmy Trương là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Tuy không sớm học nấu ăn nhưng bù lại Primmy Trương sớm được mẹ dạy về giao tiếp, ứng xử thanh lịch và cách xây dựng hình ảnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới