TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng status đầy tâm trạng, mong ước một điều hậu nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Thứ ba, 27/06/2023 15:39

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Khánh Linh - bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Vào khoảng đầu tháng 6, mối quan hệ của vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi status của Khánh Linh đăng ảnh con và chia sẻ: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé".

Dòng trạng thái làm rộ lên nghi vấn vợ chồng Bùi Tiến Dũng rạn nứt.

Sau đó, Bùi Tiến Dũng đính chính về việc facebook của vợ bị hack. Chàng cầu thủ cũng đăng ảnh hạnh phúc bên vợ con: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt các thành viên nhà Tiến Dũng) xử lý bọn hacker nhé".

Khi đã lấy lại trang cá nhân, Khánh Linh trở lại việc bán hàng online và chia sẻ tâm trạng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng đăng tải bài viết đầy tâm trạng: "Cầu cho tâm đủ tịnh để gạt bỏ hơn thua. Cầu cho trí minh mẫn để biết rõ thật - đùa". Mặc dù không đề cập đến câu chuyện cụ thể nhưng khán giả dễ dàng nhận thấy tâm trạng của bà xã Bùi Tiến Dũng không được vui. Bên dưới, khi có người khuyên nên buông bỏ, Khánh Linh cũng đồng tình.

Khánh Linh: "Cầu cho tâm đủ tịnh để gạt bỏ hơn thua. Cầu cho trí minh mẫn để biết rõ thật - đùa".

Thời điểm bị hack Facebook, Khánh Linh cùng nhóc tỳ bay vào Nha Trang ủng hộ chồng thi đấu. Từ đây, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm.

Khánh Linh là con gái của một gia đình có điều kiện, cô từng đi du học Singapore sau đó về nước quản lý cơ ngơi của bố mẹ. Cặp đôi quen nhau từ năm 2018 đến năm 2021 mới chính thức làm đám cưới. Hiện tại, Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã có hai bé gái xinh đẹp, đáng yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới