TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bà xã trung vệ Đỗ Duy Mạnh lần đầu công khai ảnh con gái mới chào đời

Thứ ba, 29/08/2023 09:11

Tối 28/8, Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh lần đầu công khai hình ảnh con gái thứ 2 mới chào đời cách đây không lâu.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh - bà xã trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ hình ảnh đời thường của chồng cô khi ở nhà làm "bố bỉm sữa". Duy Mạnh một tay ôm con trai đầu lòng Duy Minh, một tay bế con gái nhỏ mới chào đời. Duy Mạnh chăm chú nhìn ngắm con gái với vẻ dịu dàng. Dáng vẻ "bỉm sữa" bận rộn của Duy Mạnh khiến Quỳnh Anh bật cười. "Cuộc sống của Duy Mạnh sau khi mùa giải kết thúc", Quỳnh Anh viết lời dẫn kèm theo một biểu tượng mặt cười ra nước mắt. Tuy nhiên, nàng Wags vẫn che khéo gương mặt con gái thứ hai.

Bà xã Duy Mạnh đăng ảnh chồng "một nách hai con"

Vợ chồng Duy Mạnh trong tiệc sinh nhật quý tử đầu lòng cách đây ít ngày

Quỳnh Anh cùng gia đình ra sân cổ vũ Duy Mạnh tại vòng cuối V-League 2023

Được biết, con thứ hai của Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một tiểu công chúa với biệt danh "Cony". Đây là lần đầu tiên Duy Mạnh và Quỳnh Anh công khai về con gái mới sinh. Dù vậy, mẹ bé vẫn quyết định che mặt con bằng biểu tượng mặt cười.

Cuối tháng 4/2023, cặp đôi vui mừng thông báo, gia đình nhỏ sắp đón thêm một thành viên mới. Nhiều người hâm mộ và bạn bè của họ đã liên tục gửi lời chúc mừng

Sau gần 5 năm tìm hiểu, Duy Mạnh và vợ đã về chung một nhà vào tháng 2/2020. Cả hai đón bé Ú - con trai đầu lòng - vào tháng 8 cùng năm. Đối với người hâm mộ, cặp đôi cùng sinh năm 1996 luôn là hình mẫu lý tưởng, "xứng đôi vừa lứa". Hiện, Duy Mạnh - Quỳnh Anh sống hạnh phúc, viên mãn bên 2 nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới