TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bác bỏ tin đồn thất thiệt, 'Thánh sún' Ngân Thảo vô tình nói về số tiền Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng

Thứ năm, 11/06/2020 11:07

Mới đây, 'Thánh sún' Ngân Thảo nói về loạt ồn ào, cả chuyện số tiền được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng.

Từ một cô gái quê, kiếm tiền nhờ bán hàng online Ngân Thảo nổi lên nhờ tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Ngoài khiếu hài hước, Ngân Thảo còn gây chú ý khi mất 9 chiếc răng. Vượt qua 5 vòng, Ngân Thảo không chỉ nhận được 100 triệu tiền thưởng và còn được Ngô Kiến Huy miễn phí hoàn toàn chi phí làm lại răng.

Ngân Thảo gây ấn tượng với hàm răng sún khi tham gia "Thách thức danh hài". Sau đó, ngoài tiền thưởng "Thánh sún" còn được Ngô Kiến Huy tài trợ toàn bộ chi phí làm lại răng.

Tuy nhiên, sau chương trình Ngân Thảo bị nhiều người chỉ trích chảnh chọe, gian dối, gian xảo, bắt Ngô Kiến Huy phải tài trợ làm răng... Không để tin đồn này ảnh hưởng đến mình và người thân, mới đây "Thánh sún" đã lên tiếng.

Ban đầu khi Ngô Kiến Huy đề nghị tài trợ cả hai hàm, Ngân Thảo đã từ chối.

Cô cho biết trước nay luôn sống thật với con người mình, không hề gian dối như nhiều người nghĩ. Vì bán hàng online nên Ngân Thảo phải mặc đồ mới có người mua. Sau chương trình, Ngân Thảo được nhiều người hỗ trợ tiền, đồ nhưng cô không nhận.

Về việc được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng Ngân Thảo chia sẻ: "Anh Huy thương người nên muốn tài trợ cho em hết. Thậm chí, anh Huy đòi tài trợ cho em cả hàm trên và hàm răng dưới nhưng em từ chối vì số tiền nhiều quá". Thế nhưng bên phòng khám của Ngô Kiến Huy liên tục gọi điện kêu Ngân Thảo lên thăm khám và giục làm nốt răng hàm dưới nên sau đó cô đã đồng ý. "Nếu anh Huy không tài trợ, em vẫn có khả năng làm lại răng nhưng chắc không chất lượng bằng", cô nói.

Lúc đầu, Ngân Thảo không hề biết Ngô Kiến Huy có nha khoa hay có ý định lên chương trình để xin tiền tài trợ làm răng. Nhưng khi mà Ngô Kiến Huy đề nghị giúp đỡ nên cô đã nhận.

Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Ngân Thảo gần đây. Nhờ chương trình mà số tiền Ngân Thảo bán hàng được nhiều và có cuộc sống ổn định hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới