TRẺ » Hotgirl, hotboy

Baggio: "Thượng đế" nhẵn mặt của các quán bar

Thứ hai, 18/11/2013 11:05

Hot boy Sài Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "xõa" trong bar.

Baggio tên đầy đủ Saetti Baggio, mang hai dòng máu Pháp-Việt, Baggio sinh 1990 tại Pháp. Anh chàng điển trai này sở hữu chiều cao 1,84m. Từng là cầu thủ bóng rổ nổi bật cho đội tuyển trẻ TPHCM, từng vô địch giải đấu toàn quốc năm 2007.

Khi trào lưu hot boy - hot girl nở rộ tại Việt Nam, Baggio được xem là hot boy đời đầu cùng với Chí Thiện, Trần Thanh Sơn (Chanthasan), Huỳnh Anh... khi sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười thân thiện. Từng có thời gian, Baggio thống lĩnh hầu hết trang báo dành cho teen. Bất cứ thông tin của anh chàng điển trai đều được fan cập nhật.

2012 được xem là năm bùng nổ của Baggio khi những vai diễn của anh dần gây ấn tượng mạnh với khán giả. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Baggio cùng Andrea cũng gây ch1u ý không kém. Vụt sáng khi giành ngôi quán quân Cuộc đua kỳ thú 2012, Baggio mang kỳ vọng trở thành một nghệ sỹ đa năng của làng giải trí.

Vẻ điển trai của Baggio thu hút hàng ngàn fan nữ

Vốn là nghệ sỹ có lịch hoạt động dày đặc, sau những giờ làm việc mệt mỏi, Baggio thường xuyên vào bar "xõa" tưng bừng cùng bạn bè. Những ai theo dõi Baggio có thể thấy anh chàng hot boy này thường xuyên cập nhật thông tin cùng hình ảnh của mình trong bar bên cạnh những cô gái trẻ đẹp.

Không biểu diễn, nhảy nhót tưng bừng như Angela Phương Trinh, Baggio là vị "thượng đế" nhẵn mặt của rất nhiều quán bar Sài thành hay Hà Nội. 

Theo Baodatviet.vn