TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bận chạy show cuối năm là vậy, Sơn Tùng vẫn bí mật tổ chức sinh nhật cho em trai

Thứ hai, 21/01/2019 16:11

Là ca sĩ nổi nhất nhì Vbiz, thế nên không có gì lạ khi khoảng cuối năm Sơn Tùng M-TP bận chạy show 'tối mắt'. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn không quên tổ chức sinh nhật cho em trai của mình.

Mới đây, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng chia sẻ loạt ảnh được anh trai tổ chức sinh nhật tại nhà riêng. Để khiến em trai bất ngờ, giọng ca "Lạc trôi" đã bí mật chuẩn bị bánh kem có dòng chữ "Em trai yêu". Đồng thời, Sơn Tùng M-TP còn viết một tấm thiệp gửi đến Việt Hoàng với nội dung: "Thằng em trai của anh. Thêm tuổi mới thật hạnh phúc, vui vẻ, may mắn và luôn khỏe mạnh nhé! Thêm tuổi mới thật trưởng thành, thật khát khao, thật hoài bão. Cứng rắn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn nhé! Vì anh luôn ở bên chú, sẽ luôn là anh Thùng, anh Bùm đứng phía sau yêu thương và bảo vệ chú! Chúc mừng sinh nhật em trai anh".

Sơn Tùng bí mật tổ chức sinh nhật cho em trai.

Nhận được món quà nhỏ nhưng ý nghĩa từ anh trai, Việt Hoàng đã không giấu nổi sự hạnh phúc. Hơn nữa, đây lại là lần hiếm hoi Việt Hoàng được đón sinh nhật cùng anh trai.

Tấm thiệp và bánh kem Sơn Tùng tặng em trai Việt Hoàng

Đây là lần hiếm hoi, Việt Hoàng được đón tuổi mới cùng anh trai.

Nếu là sky, chắc hẳn ai cũng biết tường tận về cậu em trai của Sơn Tùng. Việt Hoàng hiện đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở TP.HCM. Không chỉ có ngoại hình điển trai, mà Việt Hoàng cũng có tài năng về âm nhạc. Bởi vậy, cậu em trai của Sơn Tùng cũng có lượng fan khá đông đảo.

Hình ảnh Việt Hoàng chụp cùng người anh trai nổi tiếng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)