TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn còn nhớ 'Thiên thần Đan Mạch' mà 6 năm trước ai cũng muốn cưới không? Bây giờ nhìn thấy chỉ muốn quay đi!

Chủ nhật, 29/11/2020 07:57

Năm 2014, Sidsel Boye Rasmussen bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đoạn clip múa ballet trên sân khấu. Thời điểm ấy, vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của cô bé 14 tuổi được ví như “Thiên thần Đan Mạch” đã "đốn tim" nhiều người hâm mộ.

Chỉ nhờ một clip biểu diễn trên sân khấu, Sidsel đã đốn gục trái tim của biết bao nhiêu người trên khắp thế giới. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của cô bé mới 14 tuổi. Biện danh “Thiên thần Đan Mạch” cũng từ đây mà ra, thậm chí bất kỳ người đàn ông nào cũng có thể chờ đợi để cưới cô bé làm vợ.

Với thời điểm đó, đôi mắt long lanh và khuôn miệng nhỏ xinh làm thổn thức không biết bao nhiêu trái tim các chàng trai. Vậy sau 6 năm, “Thiên thần Đan Mạch” một thời đã thay đổi như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Được biết, Sidsel hiện vẫn đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Đan Mạch, bên cạnh đó, cô nàng cũng thường hoạt động ở Trung Quốc, nơi đã đưa tên tuổi cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới.

Thời gian trôi qua, nhiều người lại tò mò về nhan sắc của Sidsel khi trưởng thành. Cô gái ấy giờ đây đã là một thiếu nữ tuổi đôi mươi. Vẫn giữ được nước da trắng ngần, mái tóc vàng cuốn hút nhưng Sidsel hiện tại không còn được khen ngợi nhờ nhan sắc thoát tục, trong trẻo nữa, thay vào đó là vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành. Đa phần mọi người đểu cảm thấy luyến tiếc vì dung mạo của cô bé đã thổi thay, khác trước rất nhiều. Nhiều người còn thậm chí “sốc” bởi “thần tượng” của mình đã thay đổi theo chiều hướng “đi xuống” về nhan sắc.

Sidsel hiện sở hữu trang Instagram cá nhân với 249.000 lượt theo dõi. Nhờ nhan sắc cuốn hút và nổi tiếng từ nhỏ, cô được mời làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng trên mạng xã hội.

"Thiên thần Đan Mạch" ngày nay cũng thay đổi kha khá về phong cách thời trang. Cô nàng giờ đây chăm diện những trang phục có phần kín đáo, ra dáng một phụ nữ trưởng thành hơn.

Điểm đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến việc cô nàng hiện tại đã có bạn trai rồi. Bạn trai của cô nàng có tên Kevin Kankoed Petersen - một anh chàng con lai Âu - Á, hơn cô 3 tuổi. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, bất chấp việc nhiều người cho rằng Kevin trông không đẹp trai, không xứng với Sidsel.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới