TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái 10x đẹp như 'nàng thơ' của trung vệ U22 Việt Nam - Nguyễn Thành Chung

Thứ ba, 03/12/2019 14:08

Sinh năm 2000, Nguyễn Tố Uyên (bạn gái tuyển thủ U22 Việt Nam) Nguyễn Thành Chung sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thánh thiện khiến bất cứ ai cũng phải say lòng dù lần đầu gặp mặt.

Hiện tại, chàng trung vệ của CLB Hà Nội đang cùng đội tuyển U22 quốc gia trong hành trình tìm vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Cách đây vài ngày, Nguyễn Thành Chung chính là người hùng khi có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam trước đối thủ khó chơi Indonesia.

Trên sân cỏ, chàng trung vệ 22 tuổi luôn hết mình vì màu cờ sắc áo. Ngoài đời, anh chàng là một người trầm tính, ít chia sẻ về chuyện riêng tư. Dù có cô bạn gái xinh đẹp thuộc thế hệ 10x nhưng mối tình của Thành Chung ít được truyền thông nhắc đến.

Bạn gái 10x đẹp như 'nàng thơ' của trung vệ U22 Việt Nam - Nguyễn Thành Chung

Đôi bạn trẻ đã yêu nhau gần 3 năm. Trong chuyện tình cảm Thành Chung và Tố Uyên đều tỏ ra kín tiếng

Bạn gái Thành Chung thuộc thế hệ 10x, sở hữu nhan sắc trong sáng, thánh thiện

Trung vệ CLB Hà Nội hiện có mối tình ngọt ngào bên bạn gái Ngô Tố Uyên (sinh năm 2000, quê Tuyên Quang). Đôi trẻ bên nhau tới nay được gần 3 năm. Nửa kia của trung vệ tuyển Việt Nam được khen có ngoại hình xinh xắn, cuốn hút.

Bên nhau đã lâu, đôi trẻ không thường xuyên khoe ảnh chụp chung lên mạng song mỗi lần xuất hiện lại khiến dân tình ngưỡng mộ và không kém phần ghen tỵ khi luôn dành cho nửa kia lời có cánh.

Theo nhiều nhận xét của cộng đồng mạng, Tố Uyên có nét đẹp chuẩn "nàng thơ"

Bạn gái Nguyễn Thành Chung ghi điểm nhờ làn da trắng, sống mũi cao và đôi mắt hút hồn

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới