TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ của anh trai Bảo Thy khóc nức nở tại đám cưới, nhắn nhủ nữ ca sĩ: 'Anh chị phải hạnh phúc thôi vì cả anh và chị đều là những người tốt'

Thứ hai, 18/11/2019 20:51

Chứng kiến chuyện tình của Bảo Thy và chồng doanh nhân, Hoàng Anh Apple hạnh phúc khi người chị thân thiết tổ chức đám cưới.

Bảo Thy và hot girl Hoàng Anh Apple đã đồng hành cùng nhau trong một thời gian khá dài. Hoàng Anh Apple từng hẹn hò với anh trai Bảo Thy, tuy nhiên việc cặp đôi chia tay không làm ảnh hưởng đến tình bạn của cô và giọng ca "Công chúa bong bóng". Cả hai thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch đến nỗi nhiều người từng trêu Bảo Thy và Hoàng Apple như một đôi tình nhân.

Xuất hiện trong đám cưới của Bảo Thy vào tối 16/11, Hoàng Apple đã vô cùng xúc động và bật khóc khi thấy người chị thân thiết bước vào hôn trường.

Hoàng Anh Apple đến tham dự đám cưới của vợ chồng Bảo Thy

Hoàng Anh Apple bật khóc khi chứng kiến hôn lễ của Bảo Thy

Mới đây, Hoàng Anh Apple viết: "9 năm, là quãng thời gian em lớn lên cùng chị. Chị là người dạy bảo em rất nhiều thứ, là người luôn cho em những lời khuyên và ở bên cạnh em suốt 9 năm qua. Dĩ nhiên trong bất kì một mối quan hệ nào dù là bạn bè, chị em hay người yêu thì cũng không thể tránh khỏi những lần giận hờn nhưng giận rồi lại thôi, vẫn cứ dính lấy nhau. Hehe. Có lần 2 chị em giận nhau rồi chịu không nổi thế là gọi ra ôm nhau khóc 5-6 tiếng liên tục, mắt bụp mặt thì sưng húp cả lên mấy ngày sau mặt mũi mới trở lại bình thường được.

Em là một trong những người chứng kiến từ lúc anh chị tìm hiểu rồi yêu nhau đến ngày hôm nay nhìn anh chị nắm tay nhau trên lễ đường em đã không kiềm được nước mắt. Anh chị phải hạnh phúc thôi vì cả anh và chị đều là những người tốt, tốt nhất nhất trong những người em biết. Người ta hay bảo là happy ending nhưng với em hạnh phúc thì không có kết thúc. Happy forever nha Bé ơi, vì Bé xứng đáng. Chúc anh chị mau mau có em bé nhá. Há há".

Tình bạn của Hoàng Anh Apple và Bảo Thy đã kéo dài được 9 năm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới