TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Đoàn Văn Hậu lộ ảnh thân thiết với Mono, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ năm, 15/02/2024 22:27

Dịp đầu năm mới, tình cũ Đoàn Văn Hậu gặp mặt hội bạn thân trong đó có nam ca sĩ Mono (em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP).

Sở hữu tài năng chơi bóng nổi bật, chiều cao khủng, vẻ ngoài bảnh bao... chàng cầu thủ Đoàn Văn Hậu khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Vì vậy, việc cầu thủ này yêu những cô gái xinh đẹp không có gì ngạc nhiên.

Đoàn Văn Hậu từng có một mối tình đẹp với Hoàng Anh Ốc - cô sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Kể từ khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu, Hoàng Anh cũng "một bước lên mây" khi hưởng ké sự nổi tiếng từ người yêu. Cặp đôi bên nhau 3 năm, sau đó đường ai nấy đi vào khoảng tháng 6/2020.

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc từng có quãng thời gian dài hẹn hò.

Sau khi chia tay với Hoàng Anh Ốc, Đoàn Văn Hậu dính tin đồn với người đẹp Doãn Hải My. Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã kết hôn với Doãn Hải My còn Hoàng Anh Ốc vẫn độc thân. Cô nàng tận hưởng cuộc sống vui vẻ, đủ đầy.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu là hot girl Hoàng Anh Ốc đã chia sẻ hình ảnh tụ tập đầu năm cùng hội bạn thân, trong đó nổi bật là sự xuất hiện của nam ca sĩ Mono (tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, còn được biết đến là em trai của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP).

Mono và Hoàng Anh Ốc thoải mái tạo dáng cùng nhóm bạn thân, tựa đầu, kề vai vô cùng thân thiết.

Hoàng Anh Ốc xinh đẹp, quyến rũ và chưa công khai có người yêu mới sau khi chia tay cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới