TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Huỳnh Anh đã có tình mới, đàng trai trông rất chín chắn và lịch lãm?

Chủ nhật, 26/06/2022 08:58

Trong khi Huỳnh Anh đang hạnh phúc bên vợ sắp cưới MC Bạch Lan Phương thì tình cũ Y Vân cũng được cho là đã có bạn trai mới.

Sau sinh nhật tuổi 30, tình cũ Huỳnh Anh - Y Vân đăng tải bức ảnh bên một chàng trai mặc vest cùng icon trái tim. Nhiều người thân, bạn bè gửi chúc vì cho rằng Y Vân có bạn trai mới: "Chúc mừng Y Vân", "Hạnh phúc bạn nhé"...

Bạn gái cũ Huỳnh Anh được cho là đã có bạn trai mới.

Hậu chia tay Huỳnh Anh - Y Vân vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình.

Sau khi chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh công khai hẹn hò Y Vân. Cô nàng hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Sau một khoảng thời gian quen và nói chuyện qua mạng, Huỳnh Anh và Y Vân đã gặp gỡ ngoài đời thực. Thời điểm bạn gái Huỳnh Anh về nước thăm bạn trai đúng lúc nam diễn viên vướng không ít lùm xùm.

Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi chơi, du lịch cùng nhau. Huỳnh Anh đã công khai ảnh bạn gái, xóa sạch ảnh tình cũ Hoàng Oanh. Đồng thời, anh cũng lên tiếng, thậm chí xưng "mày - tao" với anti-fan để bảo vệ bạn gái. Cả hai còn đeo nhẫn áp út rộ tin đồn sắp cưới. Nhưng thời gian sau, nhiều người không hiểu tại sao cả hai lại âm thầm chia tay.

Khoảnh khắc thời còn hẹn hò ngọt ngào của diễn viên Huỳnh Anh với Y Vân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)