TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Quang Hải bụng bầu 'vượt mặt', tình tứ bên chồng diễn viên, tiết lộ luôn giới tính thai nhi

Thứ tư, 24/05/2023 16:10

Đây là lần đầu 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My tiết lộ giới tính con sắp chào đời với dân mạng.

Đang bầu bí mệt mỏi nhưng "cô chủ tiệm nail" Huyền My vẫn tranh thủ tháp tùng chồng Anh Tú đi diễn. Hai vợ chồng trẻ còn vui vẻ check-in trên xe. Nhan sắc của Huyền My vẫn rất xinh tươi, rạng rỡ. Nếu không chụp toàn thân, chắc hẳn ít người đoán được cô đang mang thai.

Dòng trạng thái của "cô chủ tiệm nail" cũng gây chú ý: "Trước khi thằng con ra đời". Qua đây, nhiều người đoán Huyền My đang mang bầu con trai, phần bình luận cô cũng đã xác nhận điều đó.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My chụp ảnh nhắng nhít bên chồng Anh Tú.

Đang mang bầu nhưng cô nàng vẫn rất xinh tươi.

Nhiều người thân, bạn bè chúc mừng Huyền My và khen cô nàng hợp bầu khi vẫn giữ được ngoại hình xinh xắn.

Sau khi kết thúc mối tình "trong bóng tối" với cầu thủ Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú. Chồng của Huyền My từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Anh chàng cũng có nhiều vai diễn ấn tượng được khán giả nhớ đến như Vui trong phim "Bán chồng".

Cặp đôi tổ chức đám cưới rình rang ở Nghệ An và TP. HCM vào năm 2022. Huyền My và diễn viên Anh Tú từng cho biết chưa vội mang bầu mà tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Thế nhưng chỉ khoảng 4 tháng sau hôn lễ, "cô chủ tiệm nail" đã dính bầu.

Hiện tại, Huyền My vẫn làm công việc chính là kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Cô được chồng và cả gia đình chồng hỗ trợ, yêu thương.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới