TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Quang Hải ('cô chủ tiệm nail' Huyền My) và diễn viên Anh Tú chính thức về chung nhà vào hôm nay (18/5)

Thứ tư, 18/05/2022 14:51

Lễ đính hôn của Huyền My và diễn viên Anh Tú diễn ra tại quê nhà cô dâu ở TP Vinh (Nghệ An) vào ngày hôm nay (18/5).

Sau 10 tháng tìm hiểu, "Cô chủ tiệm nail" Huyền My và bạn trai là diễn viên Anh Tú đã quyết định "về chung nhà". Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tại tư gia nhà gái ở Vinh (Nghệ An) vào hôm nay (18/5).

Trên trang cá nhân, Huyền My chia sẻ ngắn gọn: "Và hôm nay em lấy chồng". Diễn viên Anh Tú cũng không giấu được niềm hạnh phúc: "Và ngày hôm nay anh cưới rồi Huyền My".

Lễ đính hôn của cặp đôi Anh Tú và Huyền My được tổ chức vào ngày hôm nay (18/5).

Cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Tối qua (17/5), Huyền My cũng đã đăng tải hình ảnh ghi lại quá trình chuẩn bị cho buổi tiệc đính hôn của cô và Anh Tú. Nhìn vào những khoảnh khắc mà bà xã Anh Tú chia sẻ có thể thấy cả hai rất đầu tư vào buổi lễ lần này. Không gian được trang trí nhiều hoa tươi. Trước khi chính thức tổ chức lễ đính hôn, Anh Tú và Huyền My cũng có một buổi tiệc chia tay đời độc thân bên những bạn bè thân thiết.

Không gian lễ đính hôn được nhà gái trang hoàng nhiều hoa tươi.

Huyền My được biết đến khi hẹn hò Quang Hải, nhưng sau đó cả hai đã chia tay. Một thời gian sau, cô và diễn viên Nguyễn Anh Tú đã tìm hiểu và tiến xa hơn.

Anh Tú là một nam diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến. Anh giành giải quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt, gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ với lối diễn duyên dáng, hài hước. Cùng với gương mặt điển trai anh được mệnh danh là “hotboy làng hài” và là “tình cũ tin đồn” của diễn viên Nam Thư. "Bán chồng" là một trong những bộ phim giúp Anh Tú để lại dấu ấn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới