TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê ẩn ý sau khi bị 'người đến sau' xắt xéo: 'Cứ tưởng rằng đó sẽ là mãi mãi. Ai ngờ...'

Thứ hai, 23/12/2019 20:32

Không nhắc tên cụ thể nhưng dòng trạng thái mới của Nhật Lê được nhiều người cho là nói đến mối tình đã qua với Quang Hải.

Cặp đôi Nhật Lê và Quang Hải từng có khoảng thời gian hẹn hò ngọt ngào trước khi được cho là "đường ai nấy đi". Hậu tin đồn chia tay, Quang Hải vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp, trong đó có Huyền My.

Nhật Lê và Quang Hải từng có chuyện tình ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Huyền M liên tục có động thái khiến nhiều người cho rằng cô đang "đá xéo" Nhật Lê. Cụ thể, cô nàng viết: "Yêu 2 năm rồi chia tay, chẳng bằng yêu 2 tháng thương nhớ một đời"; "Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi. Để nhưng cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn".

Riêng Quang Hải không lên tiếng chính thức về tin đồn tình cảm, nhưng cầu thủ cũng ẩn ý nói về việc bị nhiều người cho là phụ bạn gái đã bên mình lúc chưa nổi tiếng. Anh cho biết: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể. Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả".

Còn Nhật Lê cũng hạn chế nhắc đến tên bạn trai cũ mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cô nàng vui vẻ tận hưởng cuộc sống bình yên sau khi chia tay. Thế nhưng, cách đây ít phút Nhật Lê ẩn ý: "Cứ tưởng rằng đó sẽ là mãi mãi. Ai ngờ mãi mãi sẽ hết vào ngày mai". Không nói cụ thể nhưng nhiều người cho rằng Nhật Lê đang nhắc về mối tình đã qua.

Nhật Lê ẩn ý: "Cứ tưởng rằng đó sẽ là mãi mãi. Ai ngờ mãi mãi sẽ hết vào ngày mai"

Hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Nhật Lê sau khi chia tay bạn trai.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới