TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê hé lộ cuộc sống vẫn ổn hậu chia tay, vừa mới bán xe

Thứ ba, 17/12/2019 16:38

Trong khi Quang Hải liên tục vướng tin đồn tình ái thì Nhật Lê lại đang có cuộc sống bình yên bên người bạn thân của mình.

Nhật Lê và Quang Hải từng được ngưỡng mộ khi có chuyện tình cực ngọt ngào. Thế nhưng, cả hai được cho là đã chia tay sau khoảng 3 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, Nhật Lê cách đây không lâu đã thay đổi sang trạng thái "độc thân" ngầm chính thức xác nhận việc chia tay Quang Hải.

Đến nay, lý do thực sự khiến Nhật Lê và Quang Hải chia tay vẫn chưa được hé lộ.

Sau khi "đường ai nấy đi" trong khi Quang Hải liên tục vướng tin đồn tình ái thì Nhật Lê có cuộc sống cực bình yên. Mới đây, trong story mới nhất đăng trên Instagram, Nhật Lê đăng ảnh cùng nấu ăn, đi khắp nơi với người bạn nữ thân thiết của mình. Cô nàng cho biết vừa mới bán chiếc xe phân khối lớn từng cùng mình rong ruổi khi đi phượt cách đây không lâu. Sắp tới, bạn gái cũ Quang Hải cho biết sẽ vào Sài Gòn.

Trải qua chuyện buồn tình cảm nhưng trên trang cá nhân của Nhật Lê, vẫn thấy những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng của cô nàng.

Sau chuyện tình năm 17 tuổi, Nhật Lê từng đăng ảnh mặc váy cô dâu. Nhưng được biết đây chỉ là khoảnh khắc khi cô làm mẫu ảnh cho một studio, hiện Nhật Lê vẫn độc thân.

huyện tình năm 17 tuổi hẳn là khó quên và ai cũng cần thời gian để tiếp tục sắp xếp cuộc sống của riêng mình thôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới