TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê phản ứng thế nào trước tin đồn sắp cưới?

Thứ hai, 07/12/2020 11:36

Không hề phủ nhận, động thái mới nhất của Nhật Lê càng khiến tin đồn cô sắp lên xe hoa có thêm cơ sở.

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê thường xuyên đăng ảnh vi vu cùng hội bạn, bán hàng online và không hề đề cập gì đến việc có bạn trai mới. Thế nhưng cách đây ít ngày, rò rỉ hình ảnh được cho rằng Nhật Lê mặc váy cưới đi chụp ngoại cảnh giữa rừng thông. Không chỉ có thế, lời nói úp mở từ phía ê-kip chụp ảnh và sự có mặt lấp ló của người bị nghi là chú rể lái chiếc xe ngồi cạnh Nhật Lê càng làm cư dân mạng tin rằng bạn gái cũ Quang Hải sắp sửa thành "vợ người ta".

Rộ tin đồn bạn gái cũ Quang Hải - Nhật Lê sắp lấy chồng.

Trước tin đồn này, dân tình rất hóng phản ứng của Nhật Lê. Một người đã hỏi trực tiếp cô nàng: "Bao giờ lấy chồng Lu ơi" (Lu là biệt danh của Nhật Lê). Ngay lập tức, Nhật Lê trả lời "Bao giờ chồng lấy Lu á" kèm theo đó là bức ảnh mặc váy cưới. Động thái này của Nhật Lê khiến tin đồn cô sắp cưới càng có cơ sở.

Phản ứng của Nhật Lê khi bị hỏi bao giờ cưới.

Nhật Lê và Quang Hải khi còn mặn nồng.

Nhật Lê là tình đầu của Quang Hải, cả hai từng có quãng thời gian dài hẹn hò. Thế nhưng, không biết vì lý do gì mà cả hai "đường ai nấy đi". Đã có quãng thời gian cặp đôi úp mở việc hàn gắn, nhưng không bao lâu cũng đứt đoạn. Sau đó Quang Hải công khai yêu Huỳnh Anh nhưng cuối cùng cũng chia tay. Dù đã không còn liên quan nhưng cuộc sống và nhan sắc của tình cũ Quang Hải vẫn được nhiều người quan tâm.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới