TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh được cầu hôn, dân mạng hóng đám cưới

Chủ nhật, 09/07/2023 08:43

Thời gian dài sau khi chia tay Huỳnh Anh - Y Vân cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Y Vân đã công khai bạn trai mới. Trên trang cá nhân, cô nàng thường úp mở ảnh hạnh phúc bên người ấy.

Mới đây, Y Vân khoe ảnh được bạn trai cầu hôn trên một bãi biển thơ mộng: "Khoảnh khắc bình minh đáng nhớ nhất". Theo như chú thích đính kèm ảnh, thì Y Vân được cầu hôn vào ngày hôm qua (8/7). Nhiều người chúc phúc cho cô đã tìm được bến đỗ bình yên: "Chúc mừng em", "Chúc mừng chị ơi, chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu", "Chúc mừng hai bạn, chờ đám cưới"...

Bạn gái cũ Huỳnh Anh - Y Vân được người yêu mới cầu hôn.

Trước đây, Huỳnh Anh và Y Vân từng có quãng thời gian hẹn hò mặn nồng. Cô nàng hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Được biết, Y Vân quen và hẹn hò Huỳnh Anh qua mạng. Sau đó, cả hai đã gặp gỡ ngoài đời thực. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn sát cánh bên nhau trong cuộc sống thường ngày. Nam diễn viên thậm chí từng xưng "mày - tao" với anti-fan để bảo vệ Y Vân. Không chỉ vậy, cả hai còn đeo nhẫn áp út rộ tin đồn sắp cưới.

Đến tháng 3/2020, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay sau quãng thời gian rộ tin đồn đường ai nấy đi. Khi chia tay, cô vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho tình cũ.

Y Vân ở bên Huỳnh Anh lúc nam diễn viên vướng hàng loạt ồn ào về đời tư.

Hiện cô nàng đã ấm êm bên tình mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới