TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh lần đầu công khai ảnh trong lễ dạm ngõ với chồng sắp cưới

Chủ nhật, 06/08/2023 16:02

Nhiều người đang rất nóng lòng chờ đến đám cưới của Y Vân và chồng sắp cưới. Lễ dạm ngõ của cặp đôi đã diễn ra vào đầu tháng 3 nhưng đến nay mới công khai.

Một trong những "bóng hồng" đi qua đời diễn viên Huỳnh Anh phải kể đến Y Vân. Cô nàng hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Được biết, Y Vân quen và hẹn hò Huỳnh Anh qua mạng. Sau đó, cả hai đã gặp gỡ ngoài đời thực. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn sát cánh bên nhau trong cuộc sống thường ngày. Đến tháng 3/2020, Huỳnh Anh và Y Vân bất ngờ tuyên bố chia tay sau quãng thời gian rộ tin đồn đường ai nấy đi.

Huỳnh Anh và Y Vân trong quãng thời gian mặn nồng.

Sau khi chia tay, cô nàng đã tìm được hạnh phúc mới. Cách đây không lâu. Y Vân khoe ảnh được bạn trai cầu hôn trên một bãi biển thơ mộng.

Trên Instagram cá nhân, Y Vân chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong ngày lễ dạm ngõ với chồng sắp cưới. Có thể thấy đám cưới của cô nàng sẽ không còn xa nữa.

Y Vân công khai ảnh trong lễ dạm ngõ, cô nhận được nhiều lời chúc mừng.

Trước đây, Y Vân ghi được ấn tượng tốt đẹp vì thời điểm chia tay cô vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho tình cũ Huỳnh Anh: "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước.

Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng", bài viết của Y Vân khi chia tay Huỳnh Anh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới