TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái đăng ảnh tiễn cầu thủ Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan hội quân

Thứ tư, 11/12/2019 20:51

Trong khi các cầu thủ U22 Việt Nam hồi hương trong tiếng reo hò, chào đón của nhiều người hâm mộ thì Đoàn Văn Hậu lại âm thầm sang Hà Lan hội quân ở CLB SC Heerenveen.

Ngay sau chung kết SEA Games, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không được về nước mà phải trở lại Hà Lan. Từ Philippines, Văn Hậu sẽ đáp máy bay đi thẳng Hà Lan để hội quân với đồng đội ở CLB SC Heerenveen.

Mới đây, bạn gái Hoàng Anh (Ốc) đăng ảnh tiễn Văn Hậu ở sân bay. Hình ảnh nam cầu thủ cười nhưng ánh mắt ẩn chứa một chút sự tiếc nuối khiến ai nhìn cùng thấy thương. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người ngưỡng mộ, nghị lực của cầu thủ này khi vượt qua nỗi nhớ nhà để theo đuổi đam mê.

Bạn gái chia sẻ ảnh hậu vệ Đoàn Văn Hậu lên đường sang Hà Lan.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu cười buồn khi chia tay đồng đội về nước.

Bạn gái Văn Hậu tên là Hoàng Anh (biệt danh: Ốc), hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cả hai công khai yêu đương và hẹn hò vào tháng 4/2019. Nhờ hẹn hò Văn Hậu mà Hoàng Anh bỗng dưng được "thơm lây" khi nhiều người chú ý, theo dõi. Cô nàng cũng sử dụng lợi thế này để bán hàng online. Trong trận đấu bóng đá nam tại SEA Games, Hoàng Anh cũng bay sang tận Philippines để cổ vũ bạn trai.

Văn Hậu cho bạn gái đeo huy chương vàng mà anh giành được.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới