TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Đặng Văn Lâm từng yêu mặn nồng cầu thủ trẻ U22 Việt Nam

Thứ ba, 19/02/2019 09:06

Bức ảnh bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân 'khóa môi' cầu thủ trẻ Văn Biểu được dân mạng truyền tay nhau.

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận, nhưng Đặng Văn Lâm được cho là đang hẹn hò với Yến Xuân khi liên tục lộ bằng chứng đi chung. Ít người biết rằng, trước Đặng Văn Lâm - "hot girl phòng gym" đã có thời gian yêu đương mặn nồng với chàng thủ môn tên Phan Văn Biểu.

Rò rỉ ảnh bạn gái Đặng Văn Lâm hôn cầu thủ trẻ Văn Biểu.

Yến Xuân cho biết bạn trai cũ là người rất chín chắn, nghị lực, luôn cố gắng theo đuổi bằng được ước mơ của bản thân. Cũng chính nhờ tính cách này nên Yến Xuân mới bị "đổ" Văn Biểu dù cô chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ yêu người kém tuổi.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, người ta vẫn thấy Xuân và Biểu đăng ảnh tình cảm bên nhau trên trang cá nhân. Mối tình của họ ở thời điểm đó cũng thu hút sự quan tâm của báo chí và dân mạng. Nhưng chỉ đến đầu tháng 9, cộng đồng mạng lại tìm ra loạt bằng chứng cho rằng Yến Xuân đang hẹn hò với Lâm Tây. Có không ít ý kiến bán tín bán nghi về lý do đổ vỡ của Xuân và Văn Biểu là do có sự xuất hiện của Văn Lâm.

Yến Xuân và bạn trai Văn Biểu khi còn mặn nồng.

Phan Văn Biểu (sinh năm 1998) bạn trai cũ của Yến Xuân hiện tại đang chơi bóng cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Anh từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia U17, học cùng lò đào tạo với nhiều tuyển thủ U23 như Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh...

Hiện tại, Yến Xuân được cho là đang hẹn hò với thủ thành Đặng Văn Lâm.

An Nhiên (TH-Theo Nld.com.vn)