TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khẳng định độc thân, rộ nghi án cặp đôi đã 'toang'

Chủ nhật, 13/09/2020 09:10

Trên Instagram mới đây, Hoàng Anh Ốc - bạn gái Đoàn Văn Hậu chia sẻ về việc đang độc thân. Động thái này của nàng hot girl khiến dân tình đoán rằng, mối quan hệ giữa cô và chàng cầu thủ nổi tiếng đã 'toang'.

Sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu đã về nước tập luyện và thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020. Tuy nhiên mới đây, hậu vệ quê Thái Bình gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Điều này khiến Hà Nội FC và fans của chàng cầu thủ sinh năm 1999 vô cùng lo lắng.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khẳng định độc thân, rộ nghi án cặp đôi đã 'toang'

Gác lại một bên câu chuyện sân cỏ, những sự việc bên lề của Đoàn Văn Hậu cũng nhận được nhiều quan tâm không kém. Cụ thể gần đây đang rộ lên nghi án Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh Ốc đã đường ai nấy đi. Tối 12/9, trên Instagram của Nguyễn Hoàng Anh đăng một khoảnh khắc sống ảo kèm lời dẫn "Người ta nói em xinh gái. Và trạng thái của em là single (độc thân - PV)".

Giữa tin đồn rạn nứt với Văn Hậu, dòng trạng thái của Hoàng Anh Ốc lập tức nhận nhiều sự chú ý. Phải chăng cô nàng đang ngầm xác nhận cặp đôi đã thực sự chia tay chứ không còn là đồn đoán.

Loạt khoảnh khắc lúc mặn nồng của Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc

Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc dính tin đồn đường ai nấy đi vào thời gian trước khi chàng cầu thủ về nước sau chuyến xuất ngoại đến Hà Lan chơi bóng. Cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên trang Instargram. Họ cũng không còn tương tác qua lại trong nhiều ngày qua. Đồng thời, Văn Hậu hay Hoàng Anh cũng không đăng tải hình ảnh chung của hai người nên các fan hâm mộ càng tin rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Không dừng lại ở đó, nghi vấn Văn Hậu có bạn gái mới cũng được truyền nhau khi các fan nữ đã kịp cập nhật thông tin về một nữ sinh thường xuyên nhận được sự tương tác đặc biệt từ Văn Hậu và những người bạn thân thiết của anh.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới