TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái Duy Mạnh bị tố 'nhà giàu nhưng vẫn cố moi tiền người yêu và fans'

Thứ sáu, 22/02/2019 16:53

Không những nhận nhiều chỉ trích về việc dựa hơi bạn trai - Quỳnh Anh còn bị cư dân mạng tố việc con nhà giàu mà moi tiền người yêu cũng như lợi dụng fans để bán hàng, PR sản phẩm.

Là bạn gái của tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh, Quỳnh Anh (Sinh năm 1996) sinh viên khoa Luật, Học viện Ngoại giao luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô có nhan sắc nổi bật trong dàn bạn gái cầu thủ Việt Nam. Tình yêu đẹp của cả hai cũng khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ. Ngoài thành tích học tập đáng nể, Quỳnh Anh cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Tuy nhiên, song hành với sự nổi tiếng - bạn gái Duy Mạnh nhận về không ít sự soi mói, thậm chí là gạch đá. Việc bị cư dân mạng chỉ trích dựa hơi bạn trai, Quỳnh Anh thường xuyên gặp phải. Mới đây, sự việc lại tiếp tục tái diễn trên Instagram của cô nàng.

Bạn gái Duy Mạnh bị tố 'nhà giàu nhưng vẫn cố moi tiền người yêu và fans'

Ở chỗ chú thích của một bức ảnh selfie mới đăng, bạn gái Duy Mạnh có dùng hashtag nhắc tới một phần mềm chỉnh ảnh. Có lẽ không hài lòng với việc quảng cáo của cô, một tài khoản vào chỉ trích việc 9X "mượn hơi bạn trai hơi nhiều" và "lướt Instagram toàn PR với khoe quà". Thậm chí, tài khoản này còn lên án Quỳnh Anh PR từ quần áo, giày dép, đồ ăn, mỹ phẩm đến chăn ga gối đệm và mỉa mai: "Không phải nhà giàu lắm sao còn muốn moi tiền từ người yêu hay fans của người yêu nữa vậy?".

Nổi tiếng nhờ danh xưng bạn gái Duy Mạnh, nhưng Quỳnh Anh cũng nhận lại không ít tai tiếng vì điều đó

Dù phía Quỳnh Anh chưa đưa ra phản hồi gì nhưng nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cô nàng quảng cáo kiếm thêm thu nhập là chính đáng, không hiểu vì sao bị chỉ trích. Trước đó, Quỳnh Anh từng nhiều lần đáp trả khá gay gắt những lời lẽ không hay dành cho mình.

Quỳnh Anh xứng danh là "quý cô hàng hiệu" trong số dàn bạn gái tuyển thủ quốc gia

Clip Duy Mạnh khiến fans nữ phấn khích khi khoe body 6 múi

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)