TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái gặp 'vận xui' ngay khi Đoàn Văn Hậu lên đường sang châu Âu thi đấu

Thứ tư, 04/09/2019 08:52

Cụ thể trang cá nhân với gần 100 ngàn người theo dõi của Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu đã bị hack và lấy luôn tài khoản.

Trong khi Đoàn Văn Hậu đang có vận may thăng hoa, kí hợp đồng mới theo dạng cho mượn với CLB bóng đá Hà Lan, có tên trong danh sách cầu thủ Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup, thì bạn gái của anh lại vướng phải "vận xui". Cụ thể, trang cá nhân gần 100 nghìn người theo dõi của Hoàng Anh đã bị hack và khóa luôn tài khoản. Trên Instagram, bạn gái Văn Hậu buồn rầu cho biết: “Facebook của mình đang bị mất, mọi người có việc gì liên hệ với mình qua Instagram nhé”.

Người yêu Văn Hậu gặp 'vận xui' ngay khi bạn trai lên đường sang châu Âu thi đấu

Tuy Hoàng Anh không nói rõ lí do cụ thể khiến cô mất tài khoản Facebook nhưng các fans đoán rằng cô đã gặp phải hacker. Hiện tại, người ngoài cũng không thể truy cập tài khoản Facebook của Hoàng Anh. Trước đó, bạn gái Duy Mạnh cũng rơi vào cảnh tương tự và thậm chí còn éo le hơn bị hacker lấy hết 3 tài khoản Facebook, Instagram và E-mail. Chính Duy Mạnh đã lên tiếng cảnh báo fans về việc này. Dẫu vậy, khác với Hoàng Anh, tài khoản Instagram của Quỳnh Anh vẫn có thể truy cập được.

Đoàn Văn Hậu rạng rỡ trong ngày ra mắt CLB SC Heerenveen của Hà Lan

Bạn gái Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, có biệt danh là Hoàng Anh Ốc. Hot girl sinh ra tại Thái Bình và hiện đang sống ở Hà Nội. Bên cạnh là bạn gái của "em út" tuyển Việt Nam, cô còn nổi tiếng như một "hot girl mạng xã hội". Trang Instagram và Facebook của Hoàng Anh đều có gần 100.000 người theo dõi. Chính mạng xã hội giúp Hoàng Anh kiếm tiền từ công việc bán hàng online.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới