TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm Vũ Văn Thanh 'không dám' về nước vì sợ bị 'anh hùng bàn phím' tấn công

Thứ bảy, 20/07/2019 10:05

Sau khi công khai dùng những lời lẽ không hay với tuyển thủ Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân, Đỗ Thị Vóc - bạn gái của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng (CLB Hà Nội) bị dân mạng đồng loạt chỉ trích.

Ở một tình huống tranh chấp trong trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League 2019, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ đối thủ. Dù không xảy ra chấn thương nào đáng tiếc nhưng sau trận đấu - bạn gái của Nguyễn Văn Dũng bên phía Hà Nội FC đã dùng những lời lẽ không hay khi nói về Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân.

Động thái của Đỗ Thị Vóc vấp phải làn sóng chỉ trích giữ dội từ phía cộng đồng mạng, không lâu sau đó cô nàng đã xóa dòng trạng thái trên. Điều đáng tiếc cho bạn gái Nguyễn Văn Dũng là anti-fan đã kịp thời chụp màn hình và truyền tay, chia sẻ rộng rãi.

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội không dám về Việt Nam vì sợ bị "anh hùng bàn phím" tấn công

Bỗng dưng rơi vào những tranh cãi, chỉ trích không đáng có - Đỗ Thị Vóc cảm thấy khá phiền toái và bực bội - dù đang du học ở Anh. Thậm chí cô nàng còn nửa đùa, nửa thật rằng: "Giá ai mà đá vô chân idol của các cục cưng thì lại rồng rắn lên mây vào chửi người ta. Thôi giờ em ở bên này luôn chứ giờ về Việt Nam sợ các anh hùng bàn phím vào cào mặt quá, eo ôi sợ thế!". Phát ngôn mới của cô gái quê Thái Bình lại tiếp tục gây bão - đặc biệt là với đội ngũ fan hâm mộ của Vũ Văn Thanh và CLB HAGL.

Đỗ Thị Vóc và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đã yêu nhau được 7 năm

Cô nàng hiện đang là du học sinh tại Anh quốc

Đỗ Thị Vóc, sinh năm 1994 - cô nàng sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, hiện là du học sinh ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế của trường Middlesex University, Anh Quốc. 9X và hậu vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay được hơn 7 năm.

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới