TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái hot girl của tiền vệ Huy Hùng bất ngờ đóng phim

Thứ sáu, 18/01/2019 08:43

Mới đây, người tình 4 năm của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng - Nguyễn Thùy Dương bất ngờ xuất hiện trong một tập của bộ phim truyền hình 'Những cô gái trong thành phố'.

"Những cô gái trong thành phố" đang là phim truyền hình Việt Nam nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây, điều gây bất ngờ cho khán giả là trong các diễn viên vào vai ba nữ công nhân bị bắt, có một người chính là bạn gái của tiền vệ Huy Hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, tên Thùy Dương. Mặc dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh nhưng Thuỳ Dương cũng được nhiều người ghi nhận với lối diễn xuất tự nhiên.

Bạn gái hot girl của tiền vệ Huy Hùng bất ngờ đóng phim 'Những cô gái trong thành phố'

Thùy Dương cùng các đồng nghiệp trên phim trường

Bạn gái Huy Hùng là Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng. Thuỳ Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiện cô làm kinh doanh online. Mặc dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng ngọn lửa đam mê nghệ thuật đã khiến cô không ngại thử sức.

Bộ phim "Những cô gái trong thành phố" xoay quanh cuộc sống của những cô gái nghèo nông thôn lên sống ở thành phố. Phim với 4 câu chuyện tình yêu có 4 màu sắc khác nhau, khắc hoạ cuộc sống đa diện, chân thực nhưng cũng đầy tính nhân văn. Phim do nghệ sĩ Công Lý làm phó đạo diễn.

Thùy Dung từng là cựu sinh viên khoa Sân Khấu, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Tiền vệ Huy Hùng cùng bạn gái luôn biểu lộ tình cảm bằng những hành động cực dễ thương, ngọt ngào

Click xem thêm: Lộ diện bạn gái cầu thủ Huy Hùng và câu chuyện tình 3 năm đẹp như mơ

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới