TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái hot girl dằn mặt các 'em gái mưa' của cầu thủ Huy Hùng

Thứ sáu, 10/07/2020 11:24

Đọc lại những bình luận cũ, bạn gái phát hiện có những fan nữ nóng bỏng gọi cầu thủ Huy Hùng một cách thân mật.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bạn gái của cầu thủ Huy Hùng đã đăng dòng trạng thái nhắc nhở tập thể những cô gái xung quanh người yêu. Theo như hot girl Hải Phòng, thì đây toàn là những cô gái sexy, bình luận thân mật và gọi Huy Hùng là "anh tui".

"Thi thoảng vào đọc comment của chồng tự dưng lại thấy một số thành phần chụp ảnh...cái kiểu lại gọi chồng mình là anh tui. Yêu nhau bao nhiêu năm chả thấy khoe có em gái như thế bao giờ", Thùy Dương chia sẻ.

Qua status này dường như cô nàng đang có chút ghen tuông và cũng là cách dằn mặt để các cô gái biết vị trí của mình ở đâu trong mối quan hệ với cầu thủ Huy Hùng. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là cách nhắc khéo của Thùy Dương dành cho Huy Hùng. Phải chăng cô đang muốn bạn trai phải biết giữ khoảng cách hơn với các cô gái khác.

Thùy Dương "dằn mặt" các em gái mưa của bạn trai - cầu thủ Huy Hùng.

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái là Thùy Dương có mối tình ngọt ngào kéo dài 6 năm. Dù chưa làm đám cưới nhưng Huy Hùng và Thùy Dương đã coi nhau như vợ chồng. Cả hai gia đình đều coi chàng cầu thủ và Thùy Dương là dâu rể trong nhà. Thậm chí, tiền của Huy Hùng cũng đưa cho Thùy Dương quản lí. Cặp đôi đã tậu xế hộp tiền tỷ, hiện Thùy Dương còn đang xây một ngôi nhà to cho mình.

Thùy Dương Và Huy Hùng đã hẹn hò được 6 năm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới