TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bạn gái hot girl động viên Tiến Linh trước trận chung kết AFF Cup

Thứ ba, 11/12/2018 12:59

Trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận quà động viên từ bạn gái hot girl Ngọc Quyên.

Lúc 19h45 tối ngày 11/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Malaysia. Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận được lời động viên từ bạn gái Ngọc Quyên.

Bạn gái Ngọc Quyên tiếp sức cho Tiến Linh thi đấu chung kết AFF Cup 2018

Trên trang cá nhân, Ngọc Quyên chia sẻ: "Thanh xuân của em dành để thử sức để biết mình còn thiếu những gì. Đầu tiên em xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Và đặc biệt nhất em cảm ơn anh đã luôn đồng hành bên em trong mọi cuộc thi như vậy. Anh là người đầu tiên ủng hộ em như thế. Cuộc thi miss ngày hôm nay em chỉ dừng chân ở top 5 và giải phụ người đẹp áo dài. Giải thưởng này tuy không phải là cao nhất nhưng là món quà em muốn gửi tặng anh trong ngày đặc biệt. Em chúc anh và cả đội giành chiến thắng và mang vinh quang về cho đất nước anh nhé".

Tính tới hiện tại, Tiến Linh đã đóng góp một bàn thắng cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tại trận chung kết lượt đi, rất có thể Tiến Linh sẽ được HLV Park Hang Seo trọng dụng và tung ra sân thi đấu. Lời động viên từ bạn gái Ngọc Quyên, chắc chắn Tiến Linh sẽ tự tin hơn khi được trao cơ hội.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới